top of page
  • smawin20

งานหนักอีกเยอะ คล็อปป์เผยยังไม่คิดถึงเรื่องคว้าแชมป์ถึง 4 แชมป์


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุว่า เขานั้นไม่ได้คิดถึงความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ได้ครบทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้ โดยเผยว่า หลังจากนี้นั้น หงส์แดง ยังต้องเจองานหนักอีกเยอะ จะต้องเจอทีมเก่งๆอีกมากมาย


เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยกับสื่อว่า ในเวลานี้ตนนั้นไม่ได้คิดถึงความเป็นไปได้ที่ หงส์แดง นั้นจะสามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 4 รายการในซีซั่นนี้เลย


หงส์แดง นั้นพึ่งคว้าแชมป์มาได้หมาดๆ หลังจากที่เอาชนะเชลซีมาได้อย่างสุดมัน ในศึก คาราบาวคัพ โดยในช่วงท้ายเกมเป็นการดวลจุดโทษกัน และเป็น ลิเวอร์พูล ที่สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอ 11-10 ซึ่งในตอนนี้นั้น ลิเวอร์พูลเอง ก็ยังมีลุ้นแชมป์ใน พรีเมียร์ลีก , ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อีก ซึ่งในลีกนั้น หงส์แดง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 6 คะแนน แถมยังลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัดอีกด้วย


คล็อปป์ เผยว่า "ในตอนนี้นั้นยังไม่มีทีมไหนเลยที่สามารถคว้าแชมรวมกันได้ถึง 4 แชมป์ภายในซีซั่นเดียว ซึ่งสิ่งนั้นมันเป็นไปได้ยากมาก ตอนนี้เราได้แชมป์ คาราบาว คัพ และยังตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก อยู่ ซึ่งในคืนวันพรุ่งนี้เราต้องเจอกับ นอริช จากนั้นเราก็ต้องเจอกับ เวสต์แฮม ด้วย"


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ประวัติลีกสเปน

เครดิตโดย : ผลบอลสด

8 views0 comments
bottom of page