top of page
  • smawin20

บรูโน่ ประกาศพา แมนยูฯ ล่าแชมป์ทุกแชมป์


บรูโน่ แฟร์นันเดส กัปตันใหม่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าการลงเล่นในฤดูกาลหน้า จะพาทีมกวาดแชมป์มาทุกรายการให้ได้ ที่สำคัญในการออกสตาร์ทในฤดูกาลใหม่ต้องเก็บชัยชนะมาให้ได้


ผลงานในฤดูกาลก่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นพวกเขาเปิดฤดูกาลด้วยการแพ้สองนัดติดต่อกัน ก่อนที่จะเริ่มเข้าที่เข้าทาง จนมีช่วงหนึ่งที่มีลุ้น 4 แชมป์ แต่ทว่าในท้ายที่สุดก็สามารถทำได้เพียงแค่คว้าแชมป์คาราบาวคัพ และจบอันดับที่ 3 ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลบอลสด


บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้พูดถึงเป้าหมายของเขาที่ได้วางเอาไว้ในฤดูกาลหน้านี้ โดยเจ้าตัวนั้นเผยกับสื่อว่า "พวกเรามีซีซันที่ดี ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ประสบความสำเร็จ แต่ผมนั้นเชื่อว่าพวกเรานั้นมีซีซั่นที่ดีเลยละ แม้ว่าพวกเราจะออกสตาร์ทแบบไม่ดีเท่าไหร่นัก ถึงแม้ว่าพวกเราจะพวกเราจะไม่ได้ยอดเยี่ยมในทุกๆนัด แต่ทว่ารวมๆแล้วก็ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ดี"


"แน่นอนว่าในฤดูกาลก่อนนั้นมันเป็นฤดูกาลแรกของผู้จัดการทีม และมันก็เป็นซีซั่นแรกของนักเตะอีกหลายๆคนด้วย ตอนนี้พวกเรารู้ดีแล้วว่าต้องปรับปรุงตรงไหนบ้างเพื่อให้มันดีขึ้น และพวกเราก็กำลังทำสิ่งนั้นอยู่ และพวกเราเองก็กำลังพัฒนา และจะแสดงให้เห็นด้วยว่าพวกเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม"


"สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องสู้เพื่อทุกอย่าง ที่นี่มันควรต้องเป็นแบบนั้น เมื่อคุณก้าวเข้ามาเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ คุณนั้นต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าแชมป์ในทุกถ้วย นี่คือสิ่งที่พวกเรานั้นติองทำ"

16 views0 comments
bottom of page