top of page
  • smawin20

โอบาเมย็อง ปฏิเสธทีมดัง ซาอุฯ หวังซบ บาร์ซา


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งขาลงของ สิงห์บลู เชลซี ไม่ยอมที่ต้นสังกัดพยายามที่จะปล่อยเขาให้กับทีมใหญ่ในลีกซาอุดิ โปร ลีก ซึ่งเจ้าตัวอยากที่จะเป็นคนตัดสินอนาคตของเจ้าตัวเอง เพราะเจ้าตัวเชื่อว่าเขานั้นยังมีโอกาสที่จะลงเอยกับ บาร์เซโลน่า


มีรายงานจาก ซัน สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำ เผยว่า โอบาเมย็อง ไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมของ กุนซือใหม่ของ สิงห์บลู อย่าง เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ซึ่งทางกุนซือใหม่พร้อมที่จะขายเจ้าตัวให้กับลีกดังทาง ซาอุดี โปร ลีก ต่อจากยอดแข้งกองกลางที่พึ่งขายไปอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซึ่งชูเสื้อเปิดตัวกับ อัล-อิตติฮัด ไปแล้ว

บวกกับนักเตะที่จ่อขายอย่าง กาลิดู กูลิบาลี่ (อัล-ฮิลาล) ,ฮาคิม ซีเย็ค (อัล-นาสเซอร์) และ เอดูอาร์ เมนดี้ (อัล-อาห์ลี ซาอุดี เอฟซี)


ซึ่งมีข้อเสนอมา 6 ล้านปอนด์ จากทีมดังใน ซาอุฯ ซึ่งยังไม่เปิดเผยชื่อทีมว่าเป็นทีมไหน โดยของซื้อ โอบาเมย็อง ในราคา 34 การัต และทางต้นสังกัดของเจ้าตัวอย่าง เชลซี ก็ได้มีการตอบตลแล้วด้วย ทว่า โอบาเมย็อง ปฏิเสธการย้ายร่วมงาน livescore


เหตุผลที่ โอบาเมย็อง ไม่อยากที่จะไปลีกของ ซาอฯ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการที่จะหาทีมที่จะไปด้วยตัวของเขาเอง อย่างน้องเจ้าตัวก็อยากที่จะอยู่ในลีกของยุโรป และทีมที่เป็นเป้าหมายสูวสุดของเจ้าตัวก็คือ บาร์เซโลน่า


โอบาเมย็อง ผ่านมื้อกุนซือที่คุม สิงห์บลู มาแล้วถึง 4 คน ได้ลงสนามไปแค่ 15 เกมในลีก และทำได้เพียง 1 ประตู และสัญญาของเจ้าตัวก็กำลังที่จะเข้าปีสุดท้าย

7 views0 comments
bottom of page