top of page
  • smawin20

ซาฮาเชื่อเมาท์ คือแข้งที่ แมนยูฯ ขาดหาย



หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าตัวเก่งของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเหลือเกินว่า เมสันเมาท์ จะสามารถเป็นประโยชน์ให้กับทีม และสามารถสร้างเกมรุกที่หลากหลายให้กับทีมได้ แต่ทว่าก็ต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงต่ำแหน่งในทีมด้วย ข่าวแมนยู


เมสัน เมาท์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อมา เมาท์ มาจาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี 60 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง ซาฮา มองว่า เมสัน เมาท์ จะเข้ามายกระดับเกมรุกของ แมนยูฯ ให้มีรูปแบบที่ดีมากยิ่งขึ้น แต่ทว่าการแย่งชิงต่ำแหน่งพื้นที่ในทีมก็ยาก เช่นกัน


"เมสัน เมาท์ จะยังไม่ได้เข้าไปอยู่ในทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบทันที ทันใด" ซา ฮา กล่าว ซึ่งการแย่งชิงต่ำแหน่งในทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็ถือว่าเป็นงานที่ยากเช่นกัน เขานั้นต้องมีทั้งความทุ่มเท และความอดทน เพื่อที่จะเขาชนะใจของ เอริค เทน ฮาก และแฟนบอล สาวกปีศาจแดง เขาต้องสู้เพื่อแย่งชิงต่ำแหน่งในทีมให้สำเร็จ


" 60 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวที่ก้อนใหญ่อยู่เหมือนกัน ถ้านับจากสัญญาของ เมสัน เมาท์ ที่เหลืออยู่เพียงแค่ 1 ปี กับต้นสังกัดเดิม เขานั้นเป็นผู้เล่นที่เก่ง และฉลาด และมีความกระตือรือร้นอีกด้วย ที่สำคัญเขาเป็นนักเตะที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างสูง และนั่นคือสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตามหาอยู่"


"เทน ฮาก ต้องการนักเตะที่มีความคิดสร้างสรรค์ และต้องมีความคล่องตัวด้วย ซึ่งในฤดูกาลที่แล้วมี บรูโน่ แฟร์นันเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำได้ดี ซึ่ง เทน ฮาก ต้องการกองกลางที่ทำได้แบบนั้นอีกสักคน จึงเป็นต้นเหตุที่ต้องซื้อ เมาท์ มา" ข่าวแมนยูล่าสุด


"เมสัน เมาท์ เขาเป็นนักเตะที่เหมือนกับเป็น เพลย์เมกเกอร์ แต่เขามีความคล่องตัว ซึ่งทำให้เขาจะสามารถเปิดช่องทางการทำประตูให้กับทีมที่เพิ่มมากขึ้นอีกทาง และนั่นจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

15 views0 comments
bottom of page