top of page
  • smawin20

โนแคร์แมนฯยูเตรียมเปิดตัวราบิโอต์แม้ประวัติฉาว


อาเดรียน ราบิโอต์ ใกล้เคียงต่อการเป็นผู้เล่นเดอะเร้ด เดวิลส์ หลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัว 15 ล้านปอนด์กับสโมสรยูเวนตุส โดยกองกลางวัย 27 ปี รายนี้เหลือสัญญากับเมืองตูรินเพียง 1 ปี เตรียมเปิดตัวที่โอล์ดแทร็ฟฟอร์ดภายในสัปดาห์นี้ ขณะเดียวกันแหล่งข่าวปิดเผยว่า สตาร์ชาวเฟรนช์แมนรายนี้เต็มไปด้วยประวัติที่ดูแล้วไม่ชอบใจเท่าไหร่ และนั่นอาจนับเป็นความเสี่ยงอีกครั้งของเอริค เทน ฮาค และแมนฯยูไนเต็ด ท่ามกลางเสียงคัดค้าน


เรื่องที่เอริค เทน ฮาค ควรรู้หากเขาต้องการร่วมงานกับอดีตดาวรุ่งจอมหัวร้อนชาวฝรั่งเศสรายนี้ นับตั้งแต่พอล ป๊อกบา อดีตกองกลางจอมแฟชั่นของทีมที่ถูกแฟนบอลตั้งคำถามต่อความเป็นมืออาชีพย้ายออกไปเมื่อเดือนก่อน ด้านราบิโอต์มีวีรกรรมสุดฉาวไม่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการฟ้าดปากกับผู้จัดการทีม วางมวยกับเพื่อนทีมเดียวกัน หรือแม้กระทั่งแฟนบอล และหวังว่านั่นคงเป็นเพียงอดีต

ชกข้ามรุ่นหวิดวางมวยกับซลาตัน เว็บไซต์แมนยู


ไม่รู้ว่าโง่หรือบ้ากันแน่ แต่ราบิโอต์เคยหวิดวางมวยกับซลาตัน อิบราฮิมโมวิชถึง 2 ครั้ง ซึ่งในตอนนั้นทั้ง 2 อยู่ทีมเดียวกันที่ปารีส แซง แชร์งแมง โดยทั้งคู่มีเรื่องกันระหว่างเกมช่วงพรีซีซั่นในปี 2015 ต่อมายกที่ 2 เกิดขึ้นในสนามฝึกซ้อมของสโมสร และอีก 1 ปีต่อมาราบิโอต์เคยมีปัญหากับธิอาโก้ ซิลวา กัปตันทีมปารีสขณะนั้น “ผมเคยปะทะกับอิบราฮิมโมวิช มันเกิดขึ้นระหว่างเกมกระชับมิตรที่อเมริกา” ราบิโอต์เล่า


“ผมได้ว่าซลาตันด่าผม เขาบอกผมเล่นงี่เง่า แต่จู่ ๆ เขากลับเสียบอลบ้าง ผมเลยถือโอกาสหงายการ์ดเอาคืนเสียเลย””สุดท้ายผมมารู้ที่หลังว่ามันไม่ฉลาดเลยที่ไปยั่วโมโหเขา” “อีกเหตุการณ์หนึ่ง” ราบิโอต์เล่าต่อ “ผมมีเรื่องกับเขาในสนามซ้อมอีกครั้ง เราทะเลาะกันรุนแรงกว่าครั้งแรก เพราะวันนั้นซลาตันหงุดหงิดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เขากับผมเราเป็นเพื่อนกัน เพราะเขาชอบคนห้าว ๆ แบบผม” ราบิโอต์เผยวีกรรมสมัยค้าแข้งปารีส แซงแชร์งแมง


ปาร์ตี้โต้รุ่ง

ราบิโอต์ถูกดร็อปลงสนาม 2 เกมทันที หลังจากภาพหลุดปาร์ตี้สุดเหวี่ยงเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังสโมสรPSGตกรอบบิ๊กเอียร์ ราบิโอต์ถูกอันเทโร่ เฮนริเก้ ผอ.สโฒสรตั้งคำถามถึงความเป็นมืออาชีพและทัศนคติที่ไม่อาจยอมรับได้ ข่าวฟุตบอลแมนยูวันนี้


คุณแม่ออกโรง

ราบิโอต์กับแม่ของเขาเคยยื่นอุทธรณ์ต่อสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส หลังลูกชายของเธอถูกปารีสแซง แชร์งแมง ถอดรายชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ หลังกองกลางชาวฝรั่งเศสปฏิเสธขยายสัญญาฉบับใหม่ “พวกมันจับลูกชายของฉันเป็นตัวประกัน” การร้องเรียนดังกล่าวส่งผลให้สโมสรปารีสฯไม่มีทางเลือกนอกจากขายให้กับสโมสรยูเวนตุสในเวลาต่อมา


6 views0 comments
bottom of page