top of page
  • smawin20

แม็คไกวร์เผย แมนยูพัฒนาขึ้นโดยการคุมของรักนิก



แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีมแมนยู รู้สึกว่าทีมกำลังพัฒนาภายใต้การคุมทีมของราล์ฟ รังนิค แต่ยังมีอะไรให้ทำอีกมากในแง่ของการก้าวไปข้างหน้า


ผีแดงเสียไป 7 ประตูจาก 10 เกมนับตั้งแต่ที่กุนซือชาวเยอรมันเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว โดยรักษาคลีนชีตได้ 4 นัด เป็นการพัฒนาที่ชัดเจนจากช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ยากลำบาก ซึ่งแมกไกวร์ใช้กลวิธีของราล์ฟและจรรยาบรรณในการทำงานของทีมโดยรวม หลังจากใด้กำลังใจในชัยชนะเหนือเบรนท์ฟอร์ดและเวสต์แฮม แฮร์รี่ตั้งเป้าที่จะพัฒนาต่อไป


โดยแฮร์รี่ แม็คไกวร์ให้สัมภาษณ์ “มันเป็นความพยายามของทีม มันไม่ใช่ความพยายามของแบ็คโฟร์หรือความพยายามของผู้รักษาประตู เพียงใครคนใดคนหนึ่ง มันเป็นความพยายามของทุกคนในทีม ดังนั้นมันเป็นความพยายามอย่างมากจากพวกเราทุกคน “ใช่ ฉันคิดว่าผลลัพธ์ค่อนข้างดีตั้งแต่ผู้จัดการเข้ามา” กัปตันกล่าวเสริม


แม็คไกวร์รับทราบว่าแม้ผลงานโดยรวมยังคงดีขึ้น แต่ผีแดงยังคงต้องเข้มงวดกับแชมเปี้ยนส์ลีก และ เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ เราพบกับมิดเดิลสโบรห์ในรอบที่สี่ในคืนวันศุกร์ และมีโอกาสที่จะคว้าชัย“เรามีช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลที่เราต้องแน่ใจว่าเราได้ทำการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ฉันพูดเสมอ และเชื่อเสมอว่าการทำงานอย่างหนักจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดี” ดังนั้นเราจึงต้องทำฝึกให้หนักทำงานให้หนัก และผลลัพธ์ก็จะตามมา



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวผีแดง

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans


21 views0 comments
bottom of page