top of page
  • smawin20

แมนยูเผยแล้ว กุนซือถาวรเตงหนึ่งคุมทัพ ปีศาจแดง คนต่อไป



ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการ ปีศาจแดง จะแต่งตั้งนายใหญ่ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันทีหลังจบศึกฤดูกาลหน้านี้ ซึ่ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือตัวเตงในครั้งนี้ ที่เขามองว่าเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด ที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่คุม ปีศาจแดง อย่างถาวรคนต่อไป


"ดิ แอธเลติก" สื่อใหญ่เผยถึงชื่อ เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ คือเตงหนึ่งของกุนซือที่จะมาคุมทัพ ปีศาจแดง อย่างถาวรคนต่อไปที่จะมาคุมแทนกุนซือชั่วคราวอย่าง ราล์ฟ รังนิก ในช่วงซัมเมอร์นี้


ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ยังคงค้นหาผู้จัดการทีมคนต่อไปที่จะมาแทนกุนซือชั่วคราว ราล์ฟ รังนิก ซึ่งเขานั้นจะขึ้นไปรับต่ำแหน่งที่ปรึกษาสโมสร


ในช่วงเวลาที่ผ่านมาสื่อทุกสำนักตีข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่าตัวเตงของกุนซื่อที่จะมาแทน ราล์ฟ รังนิก นั้น มีอยู่สองตัวเลือกคือ โปเช็ตติโน่ ปัจจุบันคุม เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เอริก เทน ฮาก กุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม


สื่อดังเมืองผู้ดี เผยว่า ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการ ปีศาจแดง ต้องการที่จะแต่งตั้งกุนซือถาวรให้กับ ปีศาจแดง มาแทนกุนซือชั่วคราวอย่าง ราล์ฟ รังนิก โดยเร็วที่สุด


อ่านข่าวเพิ่มเติม : เว็บแมนยู

11 views0 comments
bottom of page