top of page
  • smawin20

แมนยูฯผิดฟอร์ม "รังนิก"ชี้โซลชาร์ก็มีส่วนผิด หากผีแดงซวด หลุดท็อปโฟร์


ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของทัพปีศาจแดง ไม่ยอมโดนแฟนบอลผีแดงว่าตัวเองเป็นสาเหตุที่ทำให้ปีศาจแดงฟอร์มตกเพียงคนเดียว โดย "รังนิก" ชี้ “โซลชาร์”ก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบหากทีมปีศาจแดงตกท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้


ปีศาจแดง ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก ยังมีฟอร์มการเล่นแบบ ผีเข้า ผีออก ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักเมื่อเทียบกับมาตรฐานของทีม ทำให้เหล่าบรรดาแฟนผีแดง กูรูดังหลายคน และตำนานแข้งผีแดง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการคุมทีมของเขาอย่างนัก


ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ไม่ยอมโดนจ๊วกอยุ่ฝ่ายเดียว โดยเขาชี้ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ต้องรับผิดชอบร่วมกับเขาด้วยหากปีศาจแดงคว้าตั๋วลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าไม่ได้

“นับแต่ที โซลชาร์ คุมทัพผีแดงมีก็มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดี มีท่าทีที่จะหลุดท็อปโฟร์อยู่ตลอดเวลา และนั่นคือเหตุผลหนึ่งที่ โซลซาร์ ได้ออกจากผีแดง”


“เกมนัดที่ผ่านมาเรามีโอกาสที่จะขึ้นนำจาก 1-0 เป็น 2-0 แต่กลับทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเกมกับ วิลลา, เบิร์นลี่ย์ หรือแม้แต่กับเซาแธมป์ตันเอง มันเป็นสิ่งที่แย่มากสำหรับเรา เพราะมันเกิดขึ้นซ้ำกับแบบต่อเนื่องถึง 3 ครั้ง ซึ่งในทางความเป็นจริงแล้วมันไม่น่าจะเกิดขึ้นแบบนี้ได้เลย”

“สถานการณ์ตอนนี้ เราถือว่ายังมีโอกาสลุ้นท็อปโฟร์อยู่ ซึ่งตอนนี้ผีแดงอยู่อันดับ 5 ห่างจากอันดับ 4 อยู่ 1 คะแนน และแข่งน้อยกว่าอันดับ 4 อยู่ 1 นัด ส่วนเกมนัดต่อไปปีศาจแดงจะพบกับ ไบรท์ตัน ในคืนวันอังคารนี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ”


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยูวันนี้

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans

15 views0 comments
bottom of page