top of page
  • smawin20

แมนยูจะทำได้ไหม โรนัลโด้ต้องการคว้าแชมป์เยอะๆ ก่อนแขวนสตั๊ด


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงความต้องการในการเล่นฟุตบอลของเขา เขาต้องการแชมป์ที่เยอะๆ ซึ่งถ้าหากเขาอยู่กับสโมสรที่มีลุ้นแชมป์ เขาก็พร้อมที่จะฝืนอายุลงเล่นต่อไปอย่างน้อยอีก 5 ปีอย่างแน่นอน


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังของ ปีศาจแดง ออกมาประกาศต่อสื่ออย่างชัดเจน เกี่ยวกับความต้องการของเขาในการเล่นฟุตบอล เขาเผยต่อสื่อว่าเขานั้นต้องการที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปอีกให้มากที่สุด อย่างน้อยคือ 5 ปีต่อจากนี้เขาจึงจะยอมแขวนสตั๊ด


กองหน้าตัวเก่ง ชาวโปรตุกีส ประสบความสำเร็จตลอดมาจากการค้าแข้งทั้ง 3 ลีกยักใหญ่ โดยเขานั้นสามรถคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายและยังสามารถคว้า บังลง ดอร์ ได้อีกด้วย แต่ปัจจุบันนั้นเจ้าตัวสังกันอยู่ที่ ปีศาจแดง ซึ่งเขานั้นทำผลงานออกมาได้ไม่ค่อยดีนักถ้าหากเปรียบเทียบถึงแชมป์ที่เขานั้นเคยได้รับมา ทำให้เหล่ากูรูนั้นมองว่าการที่ เฮียโด้ นั้นมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยจะดีนั้นอาจมาจากสภาพร่างกายของเขานั้นเอง ซึ่ง โรนัลโด้นั้นมีอายุถึง 37 ปีแล้ว ทำให้เหล่าแฟนบอลมองว่าอายุนั้นทำให้ฟอร์มการเล่นของเขานั้นเปลี่ยนไป


อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ยังยืนยันว่าจะเล่นฟุตบอลอาชีพต่อไป เพราะมันคือสิ่งที่เขารัก ส่วนจะเล่นไปอีกกี่ปีนั้นไม่มีใครสามารถฟังธงได้ "มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่ผมจะพูดถึงระยะเวลาของผมที่เหลือในการค้างแข้งนี้ เพราะถ้าผมตอนนี้อยู่กับสโมรสรที่สามารถจะคว้าแชมป์ได้เยอะๆ มันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะทำให้ผมนั้นเลิกเล่นฟุตบอล"



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ประวัติของ แฮร์รี่ เคน

เครดิตโดย : เว็บข่าวกีฬา

8 views0 comments
bottom of page