top of page
  • smawin20

แฟนงงคอนเต้เปลี่ยนตัวทีเดียว4คนรวดเกมแพ้ปืน


พรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 8 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย 1 ในคู่ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคู่หนึ่งของต้องยกให้เกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือ ระหว่างอาร์เซน่อลกับท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 2 อริบ้านใกล้เรือนเคียง บทสรุป 90 นาที เจ้าบ้านปืนโตเอาชนะทีมเยือนสเปอร์ 3-1 โดยทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คน อย่างไรก็ตามหลังเกมเกิดประเด็นที่น่าสนใจ เมื่อแฟน ๆ สเปอร์ต่างอดสงสัยไม่ได้ เมื่อเห็นคอนเต้ส่งผู้เล่นสำรองรวดเดียว 4 คน ทำเอาแฟน ๆ งง ไปตาม ๆ กัน


ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทำท่าจะเอาตัวรอดจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมออกมาแบบมีแต้มติดมือ เมื่อแฮร์รี่ เคน ลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษ ตีเสมอ 1-1 ก่อนจบ 45 นาที แม้รูปเกมโดยรวมจะเป็นรองทีมเจ้าบ้านก็ตาม ลูกยิงของเคนส่งผลให้ลูกยิงสุดสวยนอกกรอบของโทมัส ปาร์เตย์ 1-0 กลายเป็นหมัน อย่างไรก็ตาม 45 นาทีครึ่งหลังเริ่มต้นไม่นาน อาร์เซน่อลยิงประตูขึ้นนำ 2-1 โดยกาเบรียล เฆซุส ก่อนจะมาเหลือผู้เล่น 10 คน สุดท้ายทีมปืนใหญ่ได้ประตูปิดกล่อง 3-1 จากชาก้า


ลูก 2-1 โดยกาเบรียล เฆซุส ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม โดยเฉพาะจังหวะใบแดงของเอเมอร์สัน รอยัลที่ย้ำใส่ข้อเท้ากาเบรียล มาร์ติเนลลี่เป็นเหตุให้กรรมการไม่ที่ทางเลือก นอกจากชูใบแดงไล่ออกจากสนาม นาทีที่ 62 สเปอร์ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน จากนั้นนาทีที่ 67 เดอะกันเนอร์ได้ประตูทิ้งห่าง 3-1 จากกรานิต ชาก้า


กระทั่งนาทีที่ 71 อันโตนิโอ คอนเต้ ทำเอาแฟน ๆ ตะลึง เมื่อผู้จัดการชาวอิตาเลียน ตัดสินใจถอดซอน เฮือน-มิน แนวรุกชาวเกาหลีใต้คนสำคัญออกจากทีม รวมถึงริชาร์ลิสัน,อิวาน เปริซิซ และเคลมองต์ แลงเรต ขณะที่ผู้เล่นสำรอง 4 คนเตรียมลงสนามได้แก่ อีฟ บิสซูม่า,ดาวินสัน ซานเซช,ไรอัน เซเซยอง และแมตต์ โดเฮอร์ตี้ ซึ่งผู้เล่นสำรองที่คอนเต้ส่งลงสนามล้วนเป็นผู้เล่นถนัดเกมรับทั้งสิ้น และนั่นส่งผลให้แฟน ๆ สเปอร์ต่างออกมาตั้งคำถามถึงประเด็นดังกล่าว


แฟนบอลรายหนึ่งแสดงความเห็น “คอนเต้ แกจะเปลี่ยนผู้เล่นสำรองที 4-5 คน เสมือนเกมพรีซีซั่นไม่ได้” แฟนบอลอีกราย “เขาเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า เพราะนั่นไม่ใช่เกมปรีซีซั่น” ขณะที่แฟนบอลรายสุดท้ายโพสต์ เสริม “ผู้เล่นสำรอง 4 คนเตรียมลงสนามพร้อมกัน อันโตนิโอ หรือนายกำลังหัวร้อนอะไรบางอย่าง” คอมเมนท์แฟนบอลสเปอร์


สกอร์ 3-1 สเปอร์ไม่สามารถเก็บแต้มเพิ่มได้จากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สงผลให้อาร์เซน่อทิ้งห่างอริร่วมเมืองถึง 4 คะแนนรั้งจ่าฝูงแบบเดี่ยว ๆ โดยมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามหลัง 1 คะแนน สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปสเปอร์จะลงเล่นUCLพบแฟรงเฟิร์ต ขณะที่อาร์เซน่อลเตรียมพบกับ โบโด้ กริมท์ ยูโรป้าลีก


ดูบอลสดไม่มีกระตุกได้ที่ : ลิ้งค์ดูบอล

3 views0 comments
bottom of page