top of page
  • smawin20

เด เคอา สร้างสถิติใหม่ สื่อยืนยันผีเตรียมทาบทาม ชูโป-โมติง


ดาบิด เด เคอา นายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติใหม่อีกครั้งในการลงเล่นให้กับ “ปีศาจแดง” ด้วยการสร้างสถิติลงเล่นมากที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ทำลายสถิติของนายทวารรุ่นพี่อย่าง เบน ฟอสเตอร์ ลงอย่างเรียบร้อย พร้อมกันนี้สื่อจากประเทศเยอรมนีประโคมข่าวอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทาบทาม เอริก มักซิม ชูโป-โมติง หัวหอกฟอร์มร้อนแรงของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้


เด เอคา สร้างสถิติใหม่แห่งพรีเมียร์ ลีก

ดาบิด เด เคอา จอมหนึบแห่ง “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” ประกาศศักดากลายเป็นผู้เล่นที่ลงเล่นมากที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากลงเล่นครบทั้ง 90 นาที ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ “ปีศาจแดง” บุกไปพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า มาแบบหมดรูป 3 – 1 เมื่อช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้น เด เคอา ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ไปแล้วทั้งหมด 34,949 นาที และหลังจบเกมดังกล่าวทำให้ตัวเลขเพิ่มเป็น 35,039 นาที แซงหน้า เบน ฟอสเตอร์ นายทวารรุ่นพี่ที่ประกาศแขวนถุงมือไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาลงอย่างราบคาบ (ฟอสเตอร์ ลงเล่น 34,959 นาที)


ขณะที่สถิติลงเล่นเป็นอันดับที่ 3 ในพรีเมียร์ ลีก ตกเป็นของแกรี่ เคฮิลล์ อดีตแนวรับของเชลซี ที่ลงเล่นไปทั้งหมด 33,374 นาที (ปัจจุบันไม่มีต้นสังกัด), ส่วนอันดับที่ 4 เป็นของ ปีเตอร์ เช็ก ตำนานนายทวารของเชลซี ลงเล่นไปทั้งหมด 33,324 นาทีด้วยกัน, อันดับที่ 5 เป็นของ แกเร็ธ แบร์รี่ อดีตดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี ลงเล่นไป 33,211 นาที


สื่อเมืองเบียร์ ประโคมข่าวผีเตรียมสอย ชูโป-โมติง

ยังคงอยู่ที่เรื่องราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับภารกิจตามหากองหน้าตัวเป้ารายใหม่แทนที่ของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่อนาคตยังไม่แน่นอนกับทาง “ปีศาจแดง” ล่าสุดบรรดาสื่อในประเทศเยอรมนี ต่างประโคมข่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองเบียร์ ในการสู่ขอ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง หัวหอกฟอร์มร้อนแรงในตอนนี้มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดเดือนมกราคม เพื่อแก้ปัญหากองหน้าปืนฝืดอยู่ในขณะนี้


โดยในเรื่องนี้ทาง เพลทเทนแบร์ก นักข่าวจากเยอรมนี โพสต์ลงในโซเชียลส่วนตัวว่า “ชูโป-โมติง คือเป้าหมายอันดับ 1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้ พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) มีการติดต่อเข้ามาเพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการดึงดาวเตะวัย 33 ปีไปร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนหน้าหนาวที่จะถึงนี้ สำหรับ ชูโป-โมติง ตอนนี้ถือว่าเป็นดาวยิงที่ฟอร์มกำลังโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดย 7 เกมหลังสุดเจ้าตัวกดไปถึง 9 ประตู พร้อมกับทำอีก 2 แอสซิสท์ ช่วยให้ “เสือใต้” ยิงถล่มทลายทุกนัดในตอนนี้


พรีเมียร์ ลีก, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ดาบิด เด เคอา, เอริก มักซิม ชูโป-โมติง


3 views0 comments
bottom of page