top of page
  • smawin20

อยู่เป็นบรูโน่ชมระบบเทนฮาค รุ่งกับผีแน่



บรู่โน่ แฟร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผู้จัดการทีมคนใหม่จะประสบความสำเร็จกับสโมสรในโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดอย่างแน่นอน หากผู้เล่นทุกคนสามารถทำตามสิ่งที่ผู้จัดการชาวดัตช์รายนี้แนะนำ โดยกองกลางวัย 27 ปี ค่อนข้างคุ้นเคยสไตล์การเล่นของเทน ฮาคเป็นอย่างดี หลังเคยร่วมงานกับมาร์เชล ไกเซอร์ ผู้จัดการทีมลิสบอนที่มีสไตล์การเล่นคล้ายกัน ข่าวแมนยูรายวัน


แฟร์นันเดส ขณะอยู่สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายใต้การนำของไกเซอร์ เขาทำประตูไปถึง 20 ลูก 33 เกมรวมทุกรายการ ในช่วงปี 2018-2019 กองกลางชาวโปรตุเกสเชื่อว่า หากบรรดาเพื่อนร่วมทีมสามารถเล่นได้ตามสิ่งที่เทน ฮาค คาดหวัง สโมสรจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน นับป็นการให้สัมภาษณ์ถึงผู้จัดการทีมคนใหม่แบบตรงไปตรงมา


บรูโน่ แฟร์นันเดส เปิดเผยถึงความเข้มงวดของเอริค เทน ฮาค หากเขาพบเห็นคุณเล่นนอกเหนือจากสิ่งที่เขาสั่ง แฟร์นันเดสกล่าวกับ สกายสปอร์ต “สำหรับผมมันเป็นเรื่องของวินัยที่จำเป็นต้องรักษากฎ ทำตามในสิ่งที่เขาต้องการ และทั้งหมดจะเป็นไปด้วยดี” “เขาร่างกฎระเบียบมากมายขึ้นมา เขาขอให้เราปรับตัวหลายอย่าง โดยจุดหมายร่วมกันคือ การรวมกันเป็นหนึ่ง” อดีตสตาร์สปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าว


“ดังงนั้นมันจึงง่ายมาก ๆ เพียงแค่คุณตามทำสิ่งที่เขาร้องขอ เพราะเขารู้ดีว่าต้องบริหารทีมอย่างไรต้องพาสโมสรไปทางไหนถึงจะประสบความสำเร็จ” “เขานำการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างมาให้เรา” บรูโน่กล่าวต่อ “วินัยคือสิ่งที่เขานำมาจากอาแจ๊กซ์ ขณะเดียวกันเขายังคงให้อิสระแก่ผู้เล่น แต่สิ่งสำคัญคือทุกคนต้องมีบทบาทหน้าที่รับผิดชอบ และโดยเฉพาะผู้เล่นรุ่นพี่ภายในทีม” อ่านข่าวแมนยูล่าสุด


“เขาเข้มงวดและทรงพลังมาก ๆ ขณะเดียวกันเขาเป็นคนเฟรนด์รี่เข้าหาง่าย” “ผมคิดว่าทีมจะประสบความสำเร็จ ไม่ใช่แค่ทีม แต่หมายถึงผลงานผู้เล่นของแต่ละคน บางคนอาจยิงประตูได้มากขึ้น บางคนอาจแอสซิส รวมถึงจังหวะป้องกันประตูที่แข็งแกร่ง” “ผมมั่นใจว่าทุกคนภายในทีมจะแฮป์ปี้ หากเราสามารถทำตามสิ่งที่เขาต้องการสำเร็จ” แฟร์นันเดสกล่าวกับสกายสปอร์ต


นับเป็นผลงานน่าประทับใจ สำหรับเอริค เทน ฮาค ในฐานะผู้จัดการทีมเดอะ เร้ด เดวิลส์ด้วยสถิติเก็บชัยชนะ 100 เปอร์เซนต์เต็มในช่วงพรีซีซั่น ไม่ว่าจะเป็นชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลที่กรุงเทพฯ,เมลเบิร์น วิคตอรี่ ออสเตรเลีย และคริสตัล พาเลซที่เพิท์ธ นับเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมขณะทีมไม่มีคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ โดยกองหน้าวัย 37 ปี มีข่าวย้ายออกจากทีม และรายงานล่าสุดระบุว่า โรนัลโด้พร้อมหั่นค่าเหนื่อยตัวเองลง 30 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวย้ายไปแอตเลติโก มาดริด ร่วมงานกับดีเอโก้ ซิเมโอเน่

11 views0 comments
bottom of page