top of page
  • smawin20

อดีตดาวซัลโวลีกอิตาลี สนใจกระสันย้ายซบ แมนยูฯ


อดีตดาวซัลโว 2 สมัยลีก อิตาลี มีความต้องการที่จะมาเล่นให้กับ "ปิศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้


วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 สื่อใหญ่แห่งเมืองอิตาลี ออกมาเผยว่า เมาโร อิคาร์ดี อดีตดาวยิงของ อินเตอร์ มิลาน ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฝรั่งเศส มีความต้องการว่าอยากที่จะย้ายไปร่วมทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซัมเมอร์นี้


หลังจากที่ เมาโร อิคาร์ดี ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ เปแอสเช ในปี 2020 ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ไม่ได้เป็นตัวหลักอย่างที่คิดไว้ แถมซ้ำยัง หลุดออกจากทีมชุดใหญ่ไปแล้ว ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบให้ความสนใจในตัวของ เมาโร อิคาร์ดี มาก่อนแล้ว หลัง ปีศาจแดง ผ่านมาแล้ว 2 นัด แต่กลับยังยิงไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว จากโอกาสทำประตู 32 ครั้ง และหวังจะเสริมดาวยิงใหม่เพื่อซ่อมแซมในส่วนนี้


อย่างไรก็ตาม สื่อใหญ่รายงานว่า เมาโร อิคาร์ดี ก็ไม่ได้สนใจใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น ยังมี กาลาตาซาราย ทีมดังในประเทศตุรกี และก่อนหน้านี้ก็มีอีกทีมที่ให้ความสนใจเขา คือ มอนซา ทีมในลีกอิตาลี แต่ทว่าก็ได้ถอนตัวจากการล่านักเตะรายนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ข่าวแมนยูรายวัน


สำหรับ เมาโร อิคาร์ดี เคยเป็นถึงดาวยิงประตู ดาวซัลโวของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถึง 2 ครั้ง ในปี 2014/15 (22 ประตู) และ 2017/18 (29 ประตู) ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาอยู่กับ ปแอสเช ในปี 2020 ก่อนหน้านี้นั้นเจ้าตัว รับใช้ทีมไปทั้งหมด 92 เกม ยิงไป 38 ประตู 10 แอสซิสต์ ในทุกรายการก่อนจะหลุดจากตัวจริงในเวลานี้ อ่านข่าวแมนยูล่าสุด



7 views0 comments
bottom of page