top of page
  • smawin20

หากก็องเต้ย้ายซบปืน คาดการแผนการเล่นแบบใหม่


เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สตาร์เชลซีกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรอาร์เซน่อลอย่างหนัก หลังเจ้าตัวเหลือสัญญาในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ถึง 12 เดือนสุดท้าย โดยสัญญาปปัจจุบันแข้งชาวเฟรนชน์แมนรายนี้จะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาล 2022/23 ขณะเดียวกันสโมสรอาร์เซน่อลของมิเกล อาร์เตต้ากำลังฉกฉวยโอกาสคว้าตัวกองกลางแชมป์โลกปี 2018 ไปร่วมทีม หลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดต้องหยุดชะงัก


ก็องเต้เตรียมบอกลาชีวิตในลอนดอนตะวันกับเชลซีไว้เพียงแค่ 7 ปี ขณะเดียวกันแข้งชาวเฟรนช์แมนรายนี้ไม่ต้องการย้ายออกจากมหานครลอนดอนแต่อย่างใด ด้านเอเย่นต์ส่วนตัวของก็องเต้เตรียมเสนอนักเตะในการดูแลของตนให้อาร์เซน่อล และท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์พิจารณา และดูเหมือนว่าทีมของมิเกล อาร์เตต้าดูมีภาษีกว่าสเปอร์ อย่างไรก็ตามเดอะกันเนอร์จำเป็นต้องคว้าตั๋วแชมป์เปี้ยนลีกฤดูกาล 2022/23 ให้ได้เสียก่อน พวกเขาถึงจะมีโอกาสดีกว่าสเปอร์ของคอนเต้


หากเดอะกันเนอร์ สามารถคว้าสิทธิ์ลุ้นแชมป์เปี้ยนลีกฤดูกาล 2023 ได้สำเร็จ พวกเขาจำเป็นต้องมองหาผู้เล่นระดับคุณภาพเข้ามาเสริมแกร่ง เพื่อตอนรับเกมยุโรปเช่นกัน โดยผู้เล่นอย่างก็องเต้จะเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มให้กับทีมปืนโต โดยเฉพาะตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ เนื่องจากก็องเต้ถือเป็นดีเฟนด์ซีฟมิดฟิลด์เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลก


นอกจากเอ็นโกโล่ ก็องเต้จากเชลซี อาร์เซน่อลยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับมานูเอล โลคาเตลลี่ ซูเปอร์สตาร์จากสโมสรยูเวนตุส ซึ่งเดอะกันเนอร์เคยพยายามคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทีมตั้งแต่ฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ทีมจากเมืองตูรินปฏิเสธ ดังนั้นหากอาร์เซน่อลสามารถคว้าตัวก็องเต้ และโลคาเตลลี่ มาร่วมทีมได้แบบแพ็คคู่จริง พวกเขาจะกลายเป็นทีมแกร่งอีกทีมหนึ่งของยุโรปทันที


ขณะเดียวกันแหล่งข่าวยังเสริมอีกว่า อาร์เซน่อลตกเป็นข่าวกับผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์อยู่หลายคน อาทิ ยูริ ติลเลอมองส์ และเจมส์ แมดดิสัน 2 ซูเปอร์สตาร์จากเลสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาดีลเซ็นสตาร์เดอะฟ๊อกซ์ ความเป็นไปได้มีค่อนข้างน้อย เนื่องจากอาร์เซน่อล มีมาร์ติน โอเดการ์ดอยู่แล้ว ขณะเดียวกันผู้เล่นชุดปัจจุบันเดอะกันเนอร์ไม่ว่าจะเป็น กาเบรียล มาร์ติเนลลี่,กาเบรียล เฆซุส และบูคาโย่ ซาก้า เป็นต้น ทั้ง 3 สตาร์ล้วนกำลังทำผลงานได้เป็นอย่างดีกับทีมลอนดอนเหนือ


11 ตัวจริงอาร์เซน่อล 2023(คาด)

ผู้รักษาประตู อารอน แรมส์เดล

แนวรับ คีแรน เทียร์นีย์,กาเบรียล มากาเยส,วิลเลียม ซาลิบา และเบน ไวท์

มิดฟิลด์ มานูเอล โลคาเตลลี่,เอ็นโกโล่ ก็องเต้,เลอันโดร ทาวน์ซา,มาร์ติน โอเดการ์ด,บูคาโย่ ซาก้า

กองหน้า กาเบรียล เฆซุส


11 views0 comments
bottom of page