top of page
  • smawin20

หน้าต่างโอนย้ายรอบในเดือนมกราคม


หน้าต่างการโอนย้ายในเดือนมกราคมทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถตั้งค่าสัญญาเงินกู้ออกได้แปดฉบับโดยมีการยืนยันว่าจะออกเดินทางถาวรในวันอังคาร


การย้ายครั้งแรกที่ดำเนินการ 4 วันในปีใหม่คือการที่ เทเดน เมงกิ เปลี่ยนไปใช้เบอร์มิงแฮมซิตี้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล กองหลังดาวรุ่งรายนี้เริ่มต้นชีวิตได้อย่างสดใสที่เซนต์ แอนดรูว์ และจะเข้าร่วมกับทาฮิธ ชอง เมื่อทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดยู u21 กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง อีธาน แลร์ด กองหลังอีกราย ตัดเวลาอยู่กับสวอนซี ซิตี้ เพื่อเปลี่ยนสโมสรในแชมเปี้ยนชิพโดยมุ่งสู่บอร์นมัธไล่เลื่อนชั้น อาการบาดเจ็บทำให้เขาไม่สามารถเดบิวต์ให้กับ


ยูไนเต็ดได้ประจำการ อาหมัด ในเที่ยวบินชั้นนำของสก็อตแลนด์เมื่อตกลงที่จะย้ายไป เรนเจอร์ ชั่วคราว ฝ่ายซ้ายที่มีชีวิตชีวาสร้างผลกระทบทันทีในกลาสโกว์โดยทำคะแนนภายในห้านาทีของการเปิดตัวกับรอสเคาน์ตี้และขณะนี้กำลังเตรียมพร้อมสำหรับ บริษัทเก่า ดาร์บี้กับเซลติกในวันพุธในวันที่กำหนดเส้นตาย ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ได้ย้ายไปเอฟเวอร์ตันในช่วงที่เหลือของฤดูกาล กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์เชื่อมโยงกับแฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่คนใหม่ของทอฟฟี่สีน้ำเงิน และหวังว่าจะได้ฟุตบอลทีมชุดใหญ่ที่เมอร์ซีย์ไซด์เป็นประจำ


เมื่อใกล้เที่ยงคืนของวันสุดท้ายของเดือน ได้รับการยืนยันว่าเงินกู้ให้กับ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ได้รับการดำเนินการทันเวลา ผู้รักษาประตูอายุน้อยได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับผีแดงก่อนที่จะผนึกออกไปเป็นครั้งที่สอง ต่อจากช่วงก่อนหน้านี้กับสวินดอน ทาวน์



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยูล่าสุด

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans


27 views0 comments
bottom of page