top of page
  • smawin20

ราล์ฟ รังนิก ชี้ ฮันนิบาลถึงเวลาขึ้นชุดใหญ่


ราล์ฟ รังนิก ยืนยันว่า ฮันนิบาล กำลังได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้อยู่ในทีมชุดใหญ่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล


มิดฟิลด์วัย 19 ปีรายนี้กลับมาจากงานแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์กับตูนิเซียแล้ว และเตรียมรวมทีมในวันแข่งขันสำหรับเกมเอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ รอบที่สี่กับมิดเดิลสโบรห์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันศุกร์มันแสดงถึงอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาของดาวรุ่งหลังจากที่เขาลงเล่นให้ผีแดงชุดใหญ่ในเกมพรีเมียร์ลีก 2020/21 นัดสุดท้ายที่วูล์ฟส์ ฮันนิบาลได้รับประสบการณ์มากขึ้นกับตูนิเซีย หลังจากที่ช่วยให้พวกเขาไปถึงรอบชิงชนะเลิศอาหรับ คัพ เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ ที่ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์ ก่อนที่จะแพ้ให้กับบูร์กินาฟาโซ 1-0


รังนิก ผู้จัดการชั่วคราวของเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่จะรวมเขาเข้ากับทีมชุดใหญ่ด้วยเจ็ดเกมที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์นี้ “เรามีฮันนิบาลรวมอยู่ในทีม” ราล์ฟบอกกับสจ๊วร์ต ในการให้สัมภาษณ์พิเศษเมื่อวันศุกร์ “จากนี้ไปเขาจะฝึกกับเราอย่างสม่ำเสมอและเป็นสมาชิกประจำของทีม เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมสำหรับเกมบอลถ้วยในวันพรุ่งนี้”


“บอกตามตรง ผมยังไม่เห็นเขามากขนาดนั้นตอนที่อยู่กับทีมชาติ” เขาตอบเมื่อถูกถามว่าเขาประทับใจในการฝึกซ้อมไหม “ผมเห็นเขาเล่นในทัวร์นาเมนต์ ไม่ใช่แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ แต่ก่อนหน้านั้น (อาหรับ คัพ) ผมเห็นเขาเล่นในรอบชิงชนะเลิศ และจากสิ่งที่ผมเห็นมาจนถึงตอนนี้ ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์ที่สดใส เขาสมควรที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล และเป็นส่วนหนึ่งของทีมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้


รังนิคยังยืนยันว่าลุค ชอว์, อารอน วาน-บิสซาก้า และจาดอน ซานโช่ กลับมาลงเล่นในเกมมิดเดิ้ลสโบรช์แล้ว ปอล ป็อกบา ก็พร้อมเช่นกัน และเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในการออกสตาร์ทในตำแหน่งมิดฟิลด์กับฝั่งแชมเปี้ยนชีพ


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

ติดตาม Facebook fans page ::เว็บข่าวกีฬา

5 views0 comments
bottom of page