top of page
  • smawin20

รังนิกอัพเดต แผนการเล่นในศึกเอฟเอ คัพ


ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อัพเดทแผนการเล่นของเขาในการมาเยือนของมิดเดิลสโบรห์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในคืนวันศุกร์


ผีแดงจะพบกับ มิดเดิลสโบรห์ เวลา 20.00 น. ในคืนวันศุกร์ ในการแข่งขันรอบที่สี่ของ เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ รอบแรกที่เกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ มีข่าวเชิงบวกเกี่ยวกับปอล ป็อกบา ซึ่งดูเหมือนว่าจะลงเล่นเป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของราล์ฟ หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ “พอลจะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม” รังนิคยืนยันในงานแถลงข่าวของเขาเพื่อดูตัวอย่างการแข่งขัน “เขาอาจจะอยู่ใน 11 ตัวจริงด้วยซ้ำ


"ยังมีนักเตะที่ขาดหายไปอีก 2-3 คน เอดี้ คาวานี่จะกลับมาแค่ช่วงสุดสัปดาห์ เขาติดต่อผมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและถามผมว่าเขาจะมีเวลาอยู่ที่บ้านอีกสองวันไหม และฉันอนุญาตเขาเราะเขาอาจจะกลับมาไม่ทัน ดังนั้นเขาจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม “วิกเตอร์ ลินเดลอฟป่วยมาทั้งสัปดาห์และไม่ได้ฝึกซ้อม” บอสกล่าวเสริม “ดังนั้นเขาจะพลาดเกมในวันพรุ่งนี้ เช่นเดียวกับเจสซี่ ลินการ์ด เขาถามฉันและสโมสรว่าเราจะให้เวลาเขาสักสองสามวันเพื่อเคลียร์ความคิดของเขาได้ไหม


“เขาจะกลับมาอยู่ในกลุ่ม ฉันคิดว่าวันจันทร์หน้า กลับมาฝึกซ้อมแล้วกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้ง เอริก ไบญี่กลับมาเมื่อวานนี้ เขามีปัญหาบางอย่าง ข้อเท้าบวม ดังนั้นจะไม่เป็น ส่วนหนึ่งของทีมในวันพรุ่งนี้”


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

ติดตาม Facebook fans page ::เว็บข่าวกีฬา

3 views0 comments
bottom of page