top of page
  • smawin20

รังนิกปรารถนาให้ โดนนี ฟัน เดอ เบก สบายดี


ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และให้กำลังใจดอนนี่ พร้อมชี้ให้กุนซือใหม่แลมพาร์ดเห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้างหลังย้ายยืมตัวไปเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันในวันครบกำหนด


นักเตะวัย 24 ปีย้ายไปเมอร์ซีย์ไซด์เมื่อต้นสัปดาห์นี้และจะอยู่กับท๊อฟฟี่ไปจนจบฤดูกาล ล่าสุดเขาได้ลงเล่นให้ผีแดงในเกมเอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ 1-0 ที่เอาชนะแอสตัน วิลล่าเมื่อเดือนที่แล้ว และรังนิกรู้สึกว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักเตะดัตช์รายนี้ ทำให้เขามีโอกาสเล่นในพรีเมียร์ลีกมากขึ้น ''ท้ายที่สุดแล้วมันคือคำถามของการแข่งขัน'' กุนซือชาวเยอรมันกล่าว


“เขาไม่มีเวลาเล่นเกมเพียงพอ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ดีพอที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด''

''ผมค่อนข้างแน่ใจว่าเขาจะได้เวลาเล่นเกมที่เอฟเวอร์ตันและแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพขนาดไหน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ในช่วงเก้าหรือสิบสัปดาห์ที่ผ่านมาในขณะที่ฉันได้รู้จักเขาด้วยตัวเอง ผมรู้ดีว่าเขาเป็นผู้เล่นในทีมที่ยอดเยี่ยม และผมหวังว่าเขาจะพบกับสิ่งที่ดีที่สุด''


ในขณะที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มุ่งหน้าออกจาก โอลด์แทรฟฟอร์ด รังนิกเชื่อว่ามันคือสิ่งที่ดีสำหรับเขาในการออกไปเพื่อหาประสบการณ์ในพรีเมียร์ ลีกเพื่อที่เขาจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอรังนิก เชื่อว่าเขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่ง เขามีความทุ่มเทเพื่อทีม รังนิกเชื่อว่าเขาจะไปได้ดีกับเอฟเวอร์ตันและเขาก็อวยพรให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบก โชคดี


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

ติดตาม Facebook fans page ::เว็บข่าวกีฬา

6 views0 comments
bottom of page