top of page
  • smawin20

ยูไนเต็ดเสนอค่าเหนื่อย120k/สัปดาห์ให้เฮนเดอร์สัน


รายงานล่าสุดจากรั้วโอล์ด แทร็ฟฟอร์ด เมื่อแมนฯยูไนเต็ดเตรียมปรับปรุงสัญญาเสนอค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับผู้รักษาประตูมือ 2 อย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน หลังดีนเคยได้รับการขนานนามเป็นมือ 1 เฝ้าเสาช่วงต้นฤดูกาลกับ เดอะ เร้ด เดวิลส์ช่วงต้นฤดูกาล ภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนน่า โซลชา อย่างไรก็ตาม หลังการมาของราล์ฟ รังนิค ส่งผลให้ ดาบิด เดเคอากลับมายืดมือ 1 ได้อีกครั้ง ขณะเดียวกันยูไนเต็ดเตรียมตบรางวัลในฐานะมือ 2 ที่ดีด้วยค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นแทน


สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอัพค่าเหนื่อนที่เพิ่มขึ้นจากสัญญาเดิมที่มีอยู่ให้กับ นายด่านตัวสำรองอย่างดีน เฮนเดอร์สัน หลังเขาไม่มีโอกาสลงสนามเฝ้าเสาในเกมลีกเลยนับตั้งแต่ โอเล่ กุนน่า โซลชาถูกปลดออกจากทีมช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ปัจจุบันสตาร์ชาวอังกฤษตกเป็นตัวสำรองจนมองหาโอกาสลงสนามแทบไม่เจอ และเขาได้รับรับอนุญาตจากต้นสังกัดสามารถย้ายทีมใหม่ได้เช่นกัน เมื่อฤดูหนาวที่ผ่านมา


แต่จนแล้วจนรอด ดีน เฮนเดอร์สันยังคงอยู่กับแมนฯยูไนเต็ดจนถึงปัจจุบัน ขณะเดียวกันต้นสังกัดของเขาเตรียมตบรางวัลในฐานะนักเตะมืออาชีพที่ไม่ปริปากบ่นแต่อย่างใดถึงแม้โอกาสลงสนามของเขาจะริบหรี่ก็ตาม ปีศาจแดงเตรียมยื่นค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สำหรับยูไนเต็ดพวกเขายังคงมองเห็นศักยภาพประตูวัย 25 ปี อยู่เสมอ อย่างไรก็ตามเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่มีสโมสรใดสามารถเสนอค่าตัวที่แมนฯยูไนเต็ดพอใจได้เลย


อย่างไรก็ตามหลังการเพิ่มค่าเหนื่อย สโมสรเดอะเร้ดเดวิลส์มีแผนปล่อย ดีน เฮนเดอร์สันย้ายออกพร้อมสัญญายืมตัว ยูไนเต็ดพร้อมออกค่าเหนื่อยให้กับสโมสรที่เขาย้ายไปร่วมทีม 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ อย่าง โทนี่ โคตัน ผู้รักษาประตูมือ 3 ที่ได้รับการคาดหมายเตรียมขึ้นมือ 2 แทนเฮนเดอร์สันที่เตรียมถูกปล่อยออกในอนาคต


รายงานเปิดเผยว่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา สโมสรฟูแล่มต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมที่ เดอะ คอทเทจ ขณะเดียวกันสโมสรเบิร์นลีย์ที่มีโอกาสเสีย นิค โพพ ในซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงกำลังมองหาตัวแทนโดยมีดีน เฮนเดอร์สันเป็นตัวเลือกสำคัญเช่นกัน แต่ปัญหาของพวกเขาคือ ค่าตัวที่ค่อนข้างสูง และทีมสุดท้ายที่เป็นแฟนตัวยงของประตูชาวอังกฤษก็คือ เอเอฟซี บอรน์นมัธ สำหรับภารกิจเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก


ขณะเดียวกันนิวคาสเซิ่ล และเวสต์แฮมคือ 2 ทีมที่มาแรงเตรียมสอยเฮนเดอร์สันไปร่วมทีมในซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ขณะเดียวกันแมนฯยูไนเต็ดหวังปล่อยดีนแบบยืมตัว เพราะพวกเขาเชื่อว่านายด่านรายนี้จะทำผลงานได้ดีจนส่งผลต่อค่าตัวในที่สุด ขณะเดียวกันยูไนเต็ดจำเป็นต้องเดิมพันด้วยการจ่ายค่าเหนื่อยอย่างน้อย 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จนกว่าเฮนเดอร์สันจะหาสโมสรใหม่ได้


อ่านข่าวเพิ่มเติม : เว็บไซต์แมนยู เครดิตโดย : ตารางแข่งแมนยู


10 views0 comments
bottom of page