top of page
  • smawin20

พาเลซ ยิงท้ายเกมเฉือน เวสต์แฮม หวุดหวิด


มิชาเอล โอลิเซ สวมบทฮีโร่หลังให้กับ คริสตัล พาเลซ หลังซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปแบบหวุดหวิด 1 – 2 เก็บ 3 คะแนนอันแสนล้ำค่าขึ้นมาอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนนเป็นที่เรียบร้อย ส่วน เวสต์แฮม แพ้ในลีกเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ร่วงไปอยู่ที่ 14 ของตารางคะแนน


เวสต์แฮม สุดช้ำโดนยิงนาทีสุดท้ายปราชัยคาบ้าน

ศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดสนาม “ลอนดอน สเตเดี้ยม” ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ


เจ้าบ้านเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เริ่มต้นเกมนี้ได้อย่างดี และเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน 1 – 0 ในนาที 20 จากจังหวะที่ ลูคัส ปาเกต้า ผ่านบอลให้กับ ซาอิด เบนรามาห์ ซัดเข้าไป, อย่างไรก็ตาม พาเลซ ไม่ยอมให้จบครึ่งแรกด้วยการโดนนำ พวกเขาตามตีเสมอได้เป็นผลสำเร็จในนาที 41 จากผลงานของ วีลฟรีด ซาฮา โดยได้ เอเบเรชี่ เอเซ่ เป็นคนแอสซิสท์ให้ จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ที่ 1 – 1


ครึ่งหลัเกมตกเป็นของทีมเยือน พาเลซ แทบจะทั้งหมด เจ้าบ้านทำได้เพียงรอจังหวะสวนกลับเท่านั้น เวลาเดินมาเรื่อยๆ จนมาถึงนาที 90 และเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมกำลังจะจบลงด้วยผลเสมอของทั้งสองทีมอยู่รอมร่อ แต่แล้วในนาที 90+4 คริสตัล พาเลซ ก็มาได้ประตูชัย จากผลงานของ มิชาเอล โอลิเซ โดยในครั้งนี้ วิลฟรีด ซาฮา เป็นคนจัดแอสซิสท์ให้อย่างงาม จบ 90 นาที เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ ไป 1 – 2 พาเลซ ขยับมาอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนน 19 แต้มจาก 13 นัด ส่วนทางเวสต์แฮม ร่วงไปที่ 15 มี 14 แต้ม จาก 14 นัด


สถิติเป็นรองอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับสถิติหลังเกมที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นรองทีมเยือนอย่างเห็นได้ชัด พวกเขาครองบอลได้แค่ 42% เท่านั้น (พาเลซ 58%) ส่วนจังหวะยิงนั้นเกมนี้เจ้าบ้านมีจังหวะยิงทั้งหมด 5 ครั้งด้วยกัน ตรงกรอบ 2 ประตู ได้มา 1 ประตู ส่วนทางด้านทีมเยือนมีโอกาสสับไกถึง 15 ครั้งตรงกรอบ 6 ประตู ได้มาทั้งสิ้น 2 ประตู ส่วนการผ่านบอลสำเร็จเจ้าบ้านทำไปได้ 337 ครั้ง ขณะที่ทีมเยือนทำไปได้ถึง 515 ครั้งด้วย


ส่วนในเกมนัดต่อไปของทั้งสองทีมนั้น เวสต์แฮม จะต้อนรับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในเกม อีเอฟแอล คัพ ส่วนทางด้าน คริสตัล พาเลซ จะลงเล่นในรายการเดียวกันโดยจะไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยจะแข่งพร้อมกันในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ที่จะถึงนี้

พรีเมียร์ ลีก, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, คริสตัล พาเลซ


ติดตามเพิ่มเติม : ผลบอลสด


6 views0 comments
bottom of page