top of page
  • smawin20

ผี ฟอร์มคึกบุก วิลล่า ประเดิมคุมทีม เอเมรี่


ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เป็นเกมสนาม “วิลล่า พาร์ค” แอสตัน วิลล่า ที่เพิ่งประกาศแต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ต้องเจอศึกหนักเมื่อต้องรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานกำลังกลับมาดีวันดีคืนอีกครั้ง


เอเมรี่ ไม่ง่ายประเดิมงานแรกด้วยการเจอผี

เป็นการประเดิมเกมแรกที่ไม่ค่อยจะโสภาเท่าไหร่ของ อูไร เอเมรี่ กับการกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง โดยเกมนี้จะต้องเช็คความฟิตของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุด ส่วนในกลุ่มนักเตะที่เดี้ยงอย่าง ลุดวิก ออกุสตินส์สัน, ดีเอโก คาร์ลอส และ บูบากา การ์มาร่า นั้นปิดประตูไปได้เลยไม่พร้อมแน่นอนสำหรับเกมใหญ่นัดนี้ แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของขุนพลตัวหลักอย่าง แดนนี่ อิงส์, เลออน เบย์ลี่ย์, ไทโรน มิงส์ และ ลูก้าส์ ดีญ พร้อมลงสนามในเกมนี้แบบ 100%


ข้ามมาฝั่งของทีมเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันบ้าง พวกเขากำลังมีช่วงเวลาที่ดีเพราะไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 9 เกมติดต่อกัน โดยเกมลีกนัดล่าสุดคือการเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาได้ 1 – 0 แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ เอริก เทน ฮาก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบนเนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ส่วนในรายของ แอนโธนี่ ก็ยังต้องเช็คความฟิต เช่นเดียวกันกับ จาดาน ซานโช่ ที่เพิ่งฟื้นจากอาการไข้ รวมถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังก็ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้


อย่างไรก็ตามขุนพลตัวหลักของ เทน ฮาก รายอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา คาดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วนทางฝั่งซ้ายหาก แอนโธนี่ และ ซานโช่ ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ โอกาสที่เจ้าหนู การ์นาโช่ จะได้ลงวาดลวดลายก็มีเช่นเดียวกัน ส่วนในด้านหน้าเป้านั้นเป็นหน้าที่ของ คริสเตียโน โรนัลโด ยืนประจำการ ส่วนแนวรับเป็นหน้าที่ของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จับคู่กับกัปตันทีมแฮร์รี่ แม็กไกวร์


วิลล่า ฟอร์มดียามเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด

สำหรับสถิติการพบเจอกัน 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีมนั้นต้องบอกเลยว่า แอสตัน วิลล่า มักจะทำผลงานได้ดีเสมอยามที่เจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเป็นการเอาชนะ ยูไนเต็ด ได้ 1 เกม เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยเฉพาะ 2 เกมหลังสุดนั้น “สิงห์ผงาด” ไม่แพ้ให้กับ “ปีศาจแดง” เลย จบลงที่ผลเสมอกัน 2 – 2 ทั้งสองเกม ซึ่งต้องดูว่าเกมนี้ อูไน เอเมรี่ จะมีเซอร์ไพรส์ประเดิมการคุมสนามนัดแรกให้กับ วิลล่า หรือเปล่า

พรีเมียร์ ลีก, แอสตัน วิลล่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


เครดิตโดย : ufa365 ทางเข้า

5 views0 comments
bottom of page