top of page
  • smawin20

นิวฯหวังเซ็นนักเตะเพิ่มอีก2รายสัปดาห์นี้





ดิ เอ็กซ์เพรสรายงานว่า ดูเหมือนสโมสรนิวคาสเซิลจะมีความคืบหน้าในการไล่ล่าเซ็นสัญญา ดิเอโก้ คาร์ลอส เซนเตอร์แบ็คเซบีย่า คาดว่าจะเป็นผู้เล่นรายต่อไป เดอะแม็กพายส์หวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับทีมลาลีกาสเปนให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามมีรายงาน ฟาน เดอ เบค กองกลางแมนฯยูไนเต็ด เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอเอ็ดดี้ ฮาวน์ในการยืมตัวระยะสั้น ในฤดูกาลที่เหลือ


ในช่วงเดือนมกราคมดูเหมือน ทีมงานนิวคาสเซิลจะทำงานค่อนข้างหนัก เนื่องจากเป็นช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฟุตบอลลีกยุโรปเปิดทำการ ด้วยภารกิจที่จำเป็นต้องดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างปฏิเสธไม่ต้องยอมรับว่าเป็น งานที่ค่อนข้างกดดันสำหรับเอ็ดดี้ ฮาวน์ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามพวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญานักเตะอย่างน้อย 2 รายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


คีแรน ทริปเปียร์คือนักเตะรายแรก 12 ล้านปอนด์ ในตำแหน่งฟูลแบ็คฝั่งขวา และค่าฉีกสัญญากว่า 25 ล้านปอนด์ สำหรับคริส วูด จากเบิร์นลีย์ กองหน้าชาวนิวซีแลนด์ วัย 30 ปี แต่ดูเหมือนว่า อดีตผู้จัดการทีม เอเอฟซี บอร์นมัธต้องการเสริมทีมในตำแหน่งแดนกลางเช่นกัน หลังมีนักเตะบาดเจ็บ รวมถึงนักเตะที่มีฟอร์มไม่เข้าตาจำนวนมาก


เทเรกราฟยังรายงานอีกว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพลย์เมกเกอร์แมนเชเสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอยืมตัว 6 เดือนจากสโมสรนิวคาสเซิล แม้ว่ากองกลางวัย 24 มีโอกาสลงสนามในโอล์ดแทรฟ์ฟอร์ดค่อนข้างน้อยก็ตาม หลังทีมไทด์ไซฯติดต่อผ่านคนใกล้ชิดเพื่อหวังช่วยกองกลางรายนี้หนีตายบนม้านั่งสำรองข้างสนามจากทีมปีศาจแดง


แต่ดูเหมือนว่า กองกลางวัย 24 ปี ไม่ต้องการย้ายไปร่วมทีมสโมสรที่กำลังหนีตกชั้นแต่อย่างใด ด้านยูไนเต็ดเอง ไม่ต้องการปล่อยนักเตะคนใดออกจากทีมเช่นกัน หลังพวกเขากำลังประสบปัญหาผู้เล่นติดเชื้อโควิด-19 มากขึ้นเรื่อย ๆ จนเหลือนักเตะสำรองเพียง 11 คนในเกมเสมอวิลล่า โดย 2 ใน 11 ตัวสำรอง มีผู้รักษาประตู 2 อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวกล่าวว่า ข้อเสนอเดอะแม็กพายส์ไม่ดึงดูดใจกองกลางชาวดัตช์มากกว่าเหตุผลอื่น ๆ


สัปดาห์ที่ผ่านมา เดอะแม็กพายส์ พยายามเซ็นสัญญา จินิ ไวจ์นาลดุมกลับมายังเซนต์เจมส์ พาร์คอีกครั้ง ในสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาล อย่างไรก็ตามกองกลางปารีสฯต้องการย้ายไปลอนดอนมากกว่า หลังกองกลางวัย 31 ปี เพิ่งย้ายออกจากลิเวอร์พูลไปร่วมทีมปารีสฯได้ 6 เดือน ถึงแม้จะพลาดเซ็นสัญญา 2 มิดฟิลด์เข้าอย่างจัง แต่ดูเหมือนพวกเขาเตรียมเปิดตัว นักเตะรายใหม่อย่างน้อย 2 ราย ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คโดยมี ดิเอโก้ คาร์ลอสเป็นนักเตะที่คาดหมายว่าจะชูเสื้อกับนิวคาสเซิลเร็ว ๆ นี้



ติดตามข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตาม Facebook Fans Page :: Footballdaily365


4 views0 comments
bottom of page