top of page
  • smawin20

ทูเคิ่ลบอกลูกากูเอาอย่างแวร์เนอร์


โรเมลู ลูกากูถูกกระตุ้นโดยโทมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการเชลซีชาวเยอรมันว่า เขาควรเอาอย่างติโม แวร์เนอร์ หากต้องการกลับสู่ตำแหน่งผู้เล่น 11 ตัวจริงอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม กองหน้าชาวเบลเยียมถูกแฟนบอลเดอะบลูส์รวมถึงสื่อโจมตีอย่างหนักว่า เขากำลังล้มเหลวอีกครั้งในอังกฤษ หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวประวัติศาสตร์สโมสรเชลซีจากอินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


โทมัส ทูเคิ่ลออกโรงกระตุ้นโรเมลู ลูกากูว่า เขาควรเลียนแบบติโม แวร์เนอร์ เพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมันของเขา หากหวังกลับมาลงเล่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกากูเขาย้ายมาแสตมฟอร์ด บริดจ์พร้อมความคาดหวังมหาศาลถึง 97 ล้านปอนด์ เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา การย้ายมาของลูกากูกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่มีมูลค่าสูงสุดของพรีเมียร์ลีกทันที


แต่อดีตกองหน้าเนรัซซูรี่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งให้กลับมาได้ เพราะเขาหมดไปกับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง ส่งผลให้เขาจำเป็นต้องลุ้นวินาทีสุดท้ายว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพที่เวมบลีย์กับคริสตัล พาเลซ บ่ายวันอาทิตย์นี้หรือไม่(ตามเวลาอังกฤษ) อย่างไรก็ตามลูกากูไม่ใช่ผู้เล่นค่าตัวสูงเพียงคนเดียวที่ทำผลงานได้แย่ เขารู้ดีว่าแวร์เนอร์กำลังประสบความยากลำบากเช่นกัน แต่ปัจจุบันดูเหมือนกองหน้าชาวเยอรมันจะสามารถลุกจากม้านั่งสำรอง และลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริงบ่อยครั้งมากขึ้น หลังเริ่มกลับมาส่งลูกบอบซุกก้นตาข่ายได้บ่อยครั้งขึ้น


ผู้จัดการชาวเยอรมัน ตัดสินใจเลือกอดีตแนวรุก อาแบ ไลป์ซิกออกสตาร์ทตัวจริงเกมชนะเซาแธมป์ตัน และเรอัลมาดริด เขายิงได้ 3 ประตู ขณะเดียวกันทูเคิ่ลรู้ดีว่า ผลงานที่ยอดเยี่ยมแวร์เนอร์ ส่งผลกระทบต่อโอกาสลงสนามของลูกากูอยู่ไม่น้อยเช่นกัน โดยกองหน้าชาวเบลเยียมนั่งเป็นตัวสำรอง เกมเยือนเรอัลมาดริดที่ซานติอาโกเบอร์นาเบว รวมถึงโอกาสลงสนามและลูกโหม่งเหมือนคนไม่ได้กินข้าว “เขามีโอกาสมากมายในเกมกับเรอัลมาดริดและทั้งหมดก็ผ่านไปเหมือนไม่มีอะไร” “ไม่มีใครรู้ว่าจังหวะดังกล่าจะส่งผลอย่างกับเราได้บ้าง ถ้าเขาละเอียดทุก ๆ จังหวะในการทำประตูสักนิดโดยเฉพาะจังหวะโหม่งช่วงท้ายเกม”


ทูเคิ่ลกล่าวเสริม “สิ่งที่ผมอยากจะบอกกับเขาจริง ๆ ก็คือ เขาต้องรอคอย อดทน ทำงานหนักและให้ความสำคัญกับทีมมากกกว่านี้ คุณจำเป็นต้องมีส่วนร่วมเพราะตำแหน่งกองหน้าคุณมีเวลาเพียงน้อยนิดเท่านั้น ในการสร้างจังหวะทำประตูให้กับทีม” ทูเคิ่ลกล่าว ก่อนเกมวันอาทิตย์ที่เวมบลีย์ ขณะเดียวกันลูกากูไม่พอใจการออกมาพูดถึงเขาผ่านที่สาธารธณะ ส่งผลให้เขาเชื่อมโยงกับอินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าของเขาอีกครั้ง ขณะที่แวร์เนอร์กำลังทำผลงานได้ดี หลังจมอยู่บนม้านั่งสำรองอย่างต่อเนื่อง


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ผลบอลสด เครดิตโดย : เว็บผลบอล

13 views0 comments
bottom of page