top of page
  • smawin20

ต่อสัญญาระยะยาว แรชฟอร์ด ต่อสัญญายาวกับ แมนยูฯ


สื่อใหญ่เมืองผู้ดีรายงาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วในการจรดปากกาต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม โดยวางแผนจะอยู่ต่อกับทีมในระยะยาว โดยไม่มีแผนย้ายออกจากทีม


มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกหลายสโมสรจับตามองอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต้องการเจ้าตัวไปเสริมทัพอย่างมาก จากการที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวเหลือแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งส่งผลให้ทาง แมนยูฯ เรียกค่าเหนื่อยได้ไม่มากนัก


ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด เตรียมต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทาง แมนยูฯ ก็พร้อมที่จะขยับตัวเลขค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกไม่น้อย จากตอนที่รับอยู่ปัจจุบัน 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์


แหล่งข่าวงในเผยกับ เดอะ ซัน ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะต่อสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ที่ผ่านมานั้น แรชฟอร์ด แค่รอดูว่าต้นสังกัดจะสามารถเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ทนั้นเอง และตอนนี้เขาก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต่อสัญญา


"แรชฟอร์ด อยากที่จะเล่นให้ เทน ฮาก และเจ้าตัวก็เชื่อว่าเขาได้ทำได้ยอดเยี่ยมแล้ว สัญญาที่กำลังเจรจาอยู่ตอนนี้จะเป็นสัญญาที่มีค่าสูงที่สุดในชีวิต โดยตอนนี้เหลือเพียงรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น"


"แต่ทั้งฝั่งของ แรชฟอร์ด และ แมนยูฯ เองก็ต้องการในสิ่งเดียวกัน นั้นคือ ต้องการให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่กับ แมนยูฯ ต่อไปอีกหลายๆ ปี"


อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวแมนยู

เครดิตโดย :: ข่าวแมนยูล่าสุด

4 views0 comments
bottom of page