top of page
  • smawin20

คีนยกนูเนซแนวโน้มดูดีชีวิตในแอนด์ฟิลด์


นั่นใคร !!! รอย คีน ตำนานสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมสโมสรคู่แข่ง หลังเห็นลิเวอร์พูลฉลองแชมป์รายการบอลถ้วยก่อนเปิดฤดูกาลอย่างบ้าคลั่ง เสมือนไม่เคยคว้าแชมป์รายการการกุศลมาก่อน โดยอดีตกองกลางโอล์ด แทร็ฟฟอร์ด สัมภาษณ์ สตาร์ทีมคู่แข่งอย่างดาวิน นูเนซของลิเวอร์พูล รวมถึงอดีตผู้เล่นซาดิโอ มาเน่ที่ย้ายไปคว้าแชมป์แรกกับบาเยิ่น มิวนิคได้สำเร็จ


ตำนานฮาร์ดคอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกพูดถึงซาดิโอ มาเน่ อดีตสตาร์แข้งลิเวอร์พูล และดาร์วิน นูเนซ นักเตะลิเวอร์พูลปัจจุบัน หลังทั้ง 2 ผู้เล่นคว้าแชมป์บอลถ้วยในประเทศประเดิมทีมใหม่ได้สำเร็จ โดยหลังเกมลิเวอร์พูลเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 คว้าแชมป์ฟุตบอลรายการกุศลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คีนได้เหลือบไปเห็นจอช่อง ITV กำลังนำเสนอข่าวมาเน่สอยแชมป์แรกกับทีมใหม่ได้สำเร็จ ร่วมกับพิธี 1-2 คนในรายหาร ข่าวแมนยูล่าสุด

ทันทีที่คีนเห็นภาพข่าวมาเน่เดินยิ้มพร้อมถ้วยรางวัลอยู่บนมือ คืนลั่นออกมาทันที “นั่น มาเน่ ใช่มั้ย ?” เขาตะโกนลั่นเสมือนเรียกร้องความสนใจ กูรูชาวไอริชต้องการให้เห็นว่า สโมสรลิเวอร์พูลยังคงทำผลงานได้ดีถึงแม้จะไม่มีมาเน่ก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นเยอร์เก้น คล็อปป์ได้เติมเกมรุกด้วยผู้เล่นใหม่กับหลุยส์ ดิอาซ และดาร์วิน นูเนซแทน โดยกองหน้าเจ้าของค่าตัวกว่า 85 ล้านปอนด์(รายหลัง) ชาวอุรุกวัยอาจต้องพบแรงกดดันมหาศาล


แต่ทันทีที่คีนเห็นอดีตกองหน้าเบนฟิก้าโขกประตูแรก และเป็นประตู 3-1 ตัดความหวังคัมแบ็กแมนเชสเตอร์ ซิตี้จนคว้าแชมป์ คีนเชื่อว่านูเนซจะไปได้ดีกับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน “ประเด็นคือเขาสามารถทำประตูแรกด้วยท่ายากแบบนั้น และหลังจากนั้นเขาก็วิ่งแบบสุดชีวิตเพื่อไปดีใจกับแฟนบอลเพื่อระบายความอัดอั้น” คีน ข่าวแมนยู


ด้านนูเนซเขาก้าวเข้ามาในแอนด์ฟิลด์พร้อมความคาดหวังว่า นักเตะรายนี้จะสามารถทดแทนความอันตรายของซาดิโอ มาเน่ได้อย่างแน่นอน โดยผลงานที่สตาร์ชาวเซเนกัลทิ้งเอาไว้กับลิเวอร์พูลนับว่ามาตรฐานสูงไม่เบาด้วยการพาเดอะเร้ดกวาดได้ถึง 6 ถ้วยรางวัล และยิงได้ถึง 120 ประตู แต่เกมล่าสุดที่คิงส์พาวเวอร์ สตเดี้ยมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นสัญญาณที่ดีเพราะพรีซีซั่นที่ผ่านมา นูเนซยิงไปถึง 4 ประตู ภายในเกมเดียว และต่อด้วย 1 ประตูปิดกล่องแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 15 นาทีสุดท้ายก่อนดวลจุดโทษ (ทดเจ็บ)


ขณะเดียวกันคีนไม่ลืมที่จะพูดถึงโมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์หมายเลข 1 ของทีม “เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะความเป็นมืออาชีพของเขา เพราะทีแรกผมคิดว่าเขาจะจบกับลิเวอร์พูลเสียแล้ว(ย้ายออก)” รอย คีน กล่าว ปิดท้าย

7 views0 comments
bottom of page