top of page
  • smawin20

คาเซมิโร่เผย4ฝีเท้าจัดจ้าน


เจ้าของดีกรีแชมป์ยุโรป 5 สมัย ในวัย 30 ปี คาเซมิโร่ เพิ่งได้รับโอกาสเพียง 3 เกม นับตั้งแต่เขาย้ายมาจากเรอัลมาดริดค่าตัว 70 ล้านปอนด์ กองกลางตัวรับชาวบราซิเลียนเปิดเผยว่ารายชื่อ นักเตะ 4 คน ที่มีฝีเท้าอันยอดเยี่ยม และสามารถพัฒนาไปกับตนได้ โดย 1 ในนั้นคือ อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่เบอร์นาเบวอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้


คาเซมิโร่ เริ่มทำผลงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าบทบาทตัวสำรองด้วยการมีส่วนแอสซิสต์ ในเกมเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-1 กูดิสันพาร์ค วันอาทิตย์ทีผ่านมา ขณะเดียวเกมดังกล่าวยังเป็นการฉลองประตู 700 ของคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ในระดับสโมสรอีกเช่นกัน เกมดังกล่าวสตาร์ชาวบราซิล ลงทำหน้าที่ป้องกันแนวรับได้เป็นอย่างดี เขาทั้งเก็บบอล ออกบอล และสกัดบอลได้อย่างดี


ขณะเดียวกันหลังเกมคาเซมิโร่ให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจว่า ความสามารถของเขามีประโยชน์กับทีมได้ และนั่นจะส่งผลให้ผู้เล่นแนวรุกสามารถเล่นเกมรุกได้อย่างอิสระ สิ่งที่ตามมาก็คือความสำเร็จ ขณะเดียวกันคาเซมิโร่ยังเผยรายชื่อเพื่อนร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ดฝีเท้าดีพัฒนาได้ไกล ประกอบด้วย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้,บรูโน่ เฟอร์นันเดซ,มาร์คัส แรชฟอร์ด และจาดอน ซานโช่ โดยผู้เล่นแนวรุกเหล่านี้จะได้รับประโยชน์จากความสามารถในเกมรับของเขาไม่ทางตรงก็ตามทางอ้อมแน่นอน


“ทุกคนรู้บทบาทหน้าที่ของผม งานของผมคือ การป้องกันแนวรับ งานของผมคือการช่วยเพื่อนร่วมทีมแย่งบอลกลับมา และการป้องกันแนวรับอย่างมีคุณภาพ ดังนั้นผู้เล่นคนอื่น ๆ สามารถโฟกัสการทำประตูได้อย่างมีคุณภาพ” “ดังนั้นทั้งหมดที่กล่าวมามันคืองานของผม ซึ่งเห็นได้ชัดเรายังมีผู้เล่นคุณภาพอยู่หลายคนที่พร้อมทำประตูได้เสมอ เรามีคริส,จาดอน,มาร์คัส และบรูโน่ พวกเขาคือผู้เล่นที่ลงสนามและพร้อมทำประตู”


“งานแรกที่ผมต้องทำคือ การป้องกัน และรักษาสมดุลของทีม ผมช่วยแบ่งเบาเพื่อนร่วมทีมด้วยการป้องกัน และพยายมแย่งบอลจากพวกเขาให้มากที่สุด” “แน่นอนว่าการยิงประตูเป็นอะไรที่ชวนฝันหา แต่งานหลักของผมเกมรับต้องมาก่อน” คาเซมิโน่กล่าวกับ แมนฯยูทีวี ก่อนจะยอมรับว่าภรรยาของเขาหงุดหงิดเล็กน้อย “ผมดูฟุตบอลมากกว่าเดิม 2 เท่า ขณะตอนที่ผมอยู่บ้าน ซึ่งมันทำให้ภรรยาของผมหัวเสียเล็กน้อย เพราะบ้านของเราตอนนี้มีแต่ฟุตบอล ผมหวังว่าเธอจะเข้าใจเพราะฟุตบอลคือกุญแจความสำเร็จทั้งหมดของผม และครอบครัว” เกมถัดไปของแมนฯยูไนเต็ดพบนิวคาสเซิล


ติดตามแทงบาส : แทงบาสออนไลน์

9 views0 comments
bottom of page