top of page
  • smawin20

คาร์ริกคุมโบโร่ คุยกับคาเซมิโร่ พอตเตอร์ชมฮาแวดผลงานน่าพอใจ


คาร์ริกศิษย์เฟอร์กี้กับภารกิจใหม่ในโบโร่

อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นอดีตศิษย์ระดับมันสมองของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับงานผู้จัดการใหญ่ครั้งแรกในชีวิตกับสโมสรมิดเดิลสโบรห์ ปัจจุบันสื่อและแฟนบอลต่างกำลังจับตามองการลงทำหน้าที่คุมเกมข้างสนามของคาร์ริกอย่างใจจดใจจ่อ อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่า ผู้จัดการป้ายแดงวัย 41 ปีได้รับบทเรียนและประสบการณ์มากมายจาก


ตำนานผู้จัดการชาวสกอตต์

แต่บุคลิกของคาร์ริกนั้นแตกต่างจากเฟอร์กูสัน เขานิ่ง สุขุม แต่กลับเปี่ยมไปด้วยมันสมอง ตรงกันข้ามกับอดีตผู้จัดการทีมของเขา หวังว่าอนาคตของคาร์ริกในริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยมจะประสบความสำเร็จเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้ สำหรับผลงานการคุมทีม ชนะ 2 เสมอ 1 กับแมนฯยูไนเต็ด (ชั่วคราว)


สัมภาษณ์คาเซมิโร่ก่อนบอลโลก

กองกลางตัวรับวัย 30 ปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัมภาษณ์ในฐานะกำลังสำคัญทีมชาติบราซิลกับฟุตบอลโลก 2022 คาเซมิโร่เปิดเผยว่า ทีมชาติของเขาได้รับความกดดันอย่างหนัก เพราะใคร ๆ ต่างมองว่า บราซิลคือทีมเต็งแชมป์บอลโลกเสมอ ขณะเดียวกันคาเซมิโร่แย้งว่า ความกดดันดังกล่าวค่อนข้างส่งผลกระทบกับพวกเขา ซึ่งตัวนักเตะรู้ดีการจบรายการบอลโลกด้วยตำแหน่งแชมป์เป็นเรื่องยากแค่ไหน

อดีตกองกลางมาดริดกล่าวกับสื่อ “เหรียญมีสองด้าน ผมไม่ปฏิเสธว่าบราซิลคือทีมเต็ง แต่ทีมเต็งไม่ได้การันตีตำแหน่งแชมป์เสมอไป” “ผมคิดว่าทีมชาติอื่น ๆ นั้นกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่หลาย ๆ คนกลับคาดหวังเราเกิดจริง แต่สำหรับผมนั้นรู้ดีว่ามีทีมชาติอื่น ๆ ที่ดีกว่าเราแน่นอน ถึงแม้ผมจะรู้มาตลอดว่าเราต้องเคารพทีม เราต้องเผชิญหน้ากับมัน ชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถหลบหนีได้ ผมค่อนข้างเคารพคู่ต่อสู้ของเรามาก ๆ ” คาเซมิโร่ สัมภาษณ์คลายความกดดันให้กับทีมบ้านเกิดของตัวเอง ก่อนบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้นในอีก 1 เดือนข้างหน้า


พอตเตอร์ชมเปราะฮาแวดผลงานน่าทึ่ง

แกรม พอตเตอร์ ผู้จัดการเชลซี ออกโรงสัมภาษณ์ยกย่องลูกทีม หลังโชว์ฟอร์มเก่งหยุดสถิติไร้พ่าย 40 เกมของเร้ด บลูส์ ซัลบวร์กด้วยการบุกไปชนะถึงออสเตรีย 2-1 ซึ่งเกมดังกล่าวตัดสินด้วยประตูของ คาย ฮาแวด ขณะที่บอสเดอะบลูส์ ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า การที่ทีมมีผู้เล่นฝีเท้าคุณภาพอย่างฮาแวด ทำให้งานของเขาง่ายขึ้น


“มันคือผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา เพราะมันเป็นเกมที่ยาก เราถูกดดันจากบรรยากาศสุดตรึงเครียดจากแฟน ๆ เจ้าบ้าน” “พวกเขากำลังทำให้พวกคุณตกอยุ่ภายใต้แรงกกดัน แต่เรากลับสามารถจัดการมันได้ดี รวมถึงเกมรุกที่ดูดี แต่น่าผิดหวังเราไม่สามรถยิงประตูเพิ่มได้ กระทั่งพวกเขาตามตีเสมอ” “แต่เรากลับตอบสนองได้ดีโดยเฉพาะ คาย ความสามารถของเขาทำให้งานของเราง่ายขึ้น” พอตเตอร์ กล่าวหลังเก็บ 3 แต้มเหนือทีมดังออสเตรีย UCL


เครดิตโดย :: ผลบอลสด

17 views0 comments
bottom of page