top of page
  • smawin20

โด้ปลดล็อค ปีศาจแดงเปิดบ้านอัดไบรท์ตัน 2-0 ขึ้นท็อปโฟร์


"โด้ยิง" ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านโอลด์แทรฟฟอร์ด อัดไบรท์ตัน 2-0 เก็บ 3 แต้ม ขึ้น ท็อปโฟร์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ ไบรท์ตัน ที่โรงละครแห่งความฝัน เป็นเกมที่อึดอัดมากเลยทีเดียวในครึ่งเวลาแรกแต่ก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 กลับเข้ามาเล่นในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 51 แมนยูฯได้ประตูขึ้นนำจาก โรนัลโด้ ทำให้แมนยูฯขึ้นนำไบรท์ตัน 1-0 ซึ่งเป็นประตูปลดล็อคของโรนัลโด้เช่นกันหลังเจ้าตัวเกิดปืนฝืดมานาน

จากนั้นในนาทีที่ 54 กองหลังของไบรท์ตัน โดนใบแดงหลังทำฟาวล์ แอนโธนีย์ อีลังกา ตอนแรกผู้ตัดสินให้ใบเหลืองแต่ได้กลับไปดู วีเออา เลยเปลี่ยนคำตัดสินเป็นใบแดงแทนในที่สุด

ในนาทีที่ 90+7 ปีศาจแดงมาได้ประตูตอกฝาโรงจากการเล่นเร็วของ ปอล ป็อกบา และเป็น บรูโน เฟอร์นันเดส หลอกยิงอย่างสุดสวย ส่งให้ปีศาจแดงขึ้นนำในช่วงท้ายเกมเป็น 2-0


ช่วงเวลาที่เหลือ ปีศาจแดงและไบรท์ตันทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ นกนางนวล ไบรท์ตันด้วยสกอ 2-0 โดยแมนยูฯคว้า 3 แต้มในนัดนี้ทำให้ขึ้นมาอยูอันดับ 4 มี 43 คะแนน ส่วนไบรท์ตันอยู่อันดับ 9 มี 33 คะแนน


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยูล่าสุด

เครดิตโดย : โปรแกรมแมนยู

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans

16 views0 comments
bottom of page