top of page
  • smawin20

แม็คไกวร์ กระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือผู้เล่นอายุน้อย


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาพูดคุยกับเด็ก ๆ ของสโมสรเป็นประจำเพื่อช่วยพวกเขารับมือกับแรงกดดันที่มาจากการเป็นตัวแทนของผีแดง


ตอนนี้ผู้จัดการทีมชั่วคราว ราล์ฟ รังนิค ได้แสดงให้เห็นถึงความซาบซึ้งในการผสมผสานของเยาวชนและประสบการณ์ที่เขาทำได้ เห็นได้ชัดว่านักเตะที่อยู่ในทีมมาก่อนแล้ว อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของอะคาเดมีก้าวไปสู่ฟุตบอลระดับสูง เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความก้าวหน้าของ อีแลงก้า ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา กัปตันทีมรายนี้กล่าวว่า นั่นคือสิ่งที่สโมสรนี้พูดถึงและมันเป็นอย่างไรมาหลายปีแล้ว เรานำเด็กพรสวรรค์ที่อายุน้อยเข้ามา


แอนโธนี่เข้ามาในทีมในช่วงสองสามเกมที่ผ่านมาและเขาก็ทำได้ดีจริงๆ และควรจะภูมิใจในตัวเองจริงๆ เห็นได้ชัดว่าคุณมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จัดตั้งขึ้นและ เมสัน ที่ได้รับโอกาสที่ดียิ่งขึ้น มันเป็นเรื่องของสโมสรแห่งนี้ ที่นำนักเตะที่มีความสามารถเข้ามา และหากคุณมีความสามารถมากพอ คุณก็จะมีโอกาสได้ลงเล่น และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับอ็องโตนี่ แมกไกวร์ยอมรับว่าผู้เล่นระดับสูงทุกคนต้องเป็นผู้นำโดยเป็นแบบอย่างในทุกด้านของเกมเพื่อส่งต่อข้อความรู้ไปยังสมาชิกใหม่แน่นอน เขายืนยันในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เมสัน ได้พูดคุยกับเขาเยอะมาก เขาเติบโตเต็มทั้งในสนามและนอกสนาม คุณจะเห็นสิ่งนั้นด้วยผลงานของเขา


เช่นเดียวกันกับแอนโธนี่ บางครั้งเมื่อคุณยังเป็นเด็ก คุณสามารถรู้สึกว่าโอกาสที่จะเริ่มเกมนั้นอยู่ไกล ทันใดนั้น สิ่งต่าง ๆ ก็เปลี่ยนไป คุณได้รับโอกาสและคุณต้องพร้อมที่จะรับมัน แอนโธนี่ทำได้ดีจริงๆ และเขาควรจะภูมิใจในตัวเอง และฉันแน่ใจว่าครอบครัวของเขาก็ภูมิใจในตัวเขาด้วย


แม็กไกวร์กล่าว ตัวฉันและรุ่นพี่จะผลักดันเขาและคนอื่นๆ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องการให้ผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้เข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเรา เราทุกคนอยู่ที่นี่เพื่อชนะและเรามีผู้เล่นที่ดีกว่าทุกทีม และเราก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่เราจะชนะในทุกๆเกม



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยู

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans

53 views0 comments
bottom of page