top of page
  • smawin20

แม็กไกวร์ชี้ปัจจัยหลักที่ทำให้ปีศาจแดงเจ๊าเบิร์นลี่ย์


กัปตันทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ปัจจัยหลักที่เป็นจุดผิดพลาดทำให้ แมนยูไม่สามารถเอา 3 แต้มกลับมาฝากแฟนผีได้ และส่งผลให้หลุดจากอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังสุดแกร่งของทีมปีศาจแดง ให้การสัมภาษณ์ต่อสื่อว่า เรามีเวลาเยอะในครึ่งเวลาหลังแต่เรากลับยิงประตูขึ้นนำไม่ได้ เป็นจุดสำคัญที่ทำให้แมนยูทำได้แค่เสมอกับเบิร์นลี่ย์ ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำในครึ่งเวลาแรกโดยการยิงประตูสุดสวยของ ปอล ป็อกบา ในนาทีที่ 18 หลังจากนั้นก็ยังมีโอกาสที่จะได้ประตูที่ 2 อีกหลายจังหวะแต่ทำไม่ได้ เป็นเหตุทำให้โดนตีเสมอในครึ่งเวลาหลัง แต่ทีมเยือนก็ไม่ได้ยอมแพ้ที่จะเอา 3 แต้มกลับบ้านยังคงบุกอัดเจ้าบ้านอย่างสุดมันแต่ยังทำอะไรเจ้าถิ่นไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน เสมอกันไปด้วยสกอ 1-1 ทำให้ตารางคะแนนมีการเปลี่ยนแปลงทันที เนื่องจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกอัดวัตฟอร์ด 1-0 ทำให้ปีศาจแดง แมนเชสเตอรื ยุไนเต็ด ตกจากท็อปโฟร์ทันที โดยเวสต์แฮม ยูไนเต็ดขึ้นรั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกแทน


แม็กไกวร์ เผยผ่าน บีที สปอร์ต "ผมคิดว่าเราจะได้ 3 แต้มกลับบ้านอย่างแน่นอนดูจากฟอร์มการเล่นในครึ่งเวลาแรกของพวกเรา เราได้มา 1 ประตูแล้วแต่เราก็ต้องการอีก 1 ประตูเพื่อจะทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น และสุดท้ายเราทำไม่ได้และกลับโดนตีเสมออีก เราต้องเสียอีก 2 แต้มไปอย่างน่าเสียดาย"



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยูล่าสุด

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans

18 views0 comments
bottom of page