top of page
  • smawin20

แมนยูจีบเดอยอง เดินเครื่องเติมที่ ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโร


สื่อใหญ่สเปนเผย ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเจรจาขอซื้อตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางตัวเก่ง มิดฟิลสายเลือดดัตช์ ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพแล้ว


มาร์ก้า สื่อชื่อดังแห่งเมืองสเปน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ 60 ล้านยูโร บวกกับ ออปชั่น 20 ล้านยูโร ให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาเรียบร้อยแล้ว เพื่อหวังดึงเอา แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาร่วมทัพ


เป็นที่ทราบกันดีว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่แห่งทัพปีศาจแดง ต้องการเสริมกำลังแดนกลางเป็นอย่างมากในตอนนี้ และคนที่หมายตาเอาไว้อันดับแรก ก็คือ เดอ ยอง ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในทีม อาแจ็กซ์


อย่างไรก็ตาม แฟรงกี้ เดอ ยอง เองเจ้าตัวยังอยากที่จะค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป แต่ทาง แมนยู เองก็พยายามโน้มน้าวใจ โดยพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้มากกว่าปัจจุบัน เพื่อให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด


นอกจากนี้นั้น มีรายงานออกมาว่าเอริก เทน ฮาก ได้ต่อสายตรงคุยกับ เดอ ยอง เรียบร้อยแล้วเพื่อโน้มน้าวใจ และให้ความมั่นใจว่า เขาจะมีบทบาทสำคัญกับ แมนยู ในยุคใหม่ แน่นอน

ล่าสุด สื่อใหญ่ได้เปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ บาร์ซ่า แล้ว ตอนนี้นั้นอยู่ที่ว่า บาร์เซโลน่า จะตอบรับข้อเสนอนี้หรือไม่ ซึ่งโอกาสเป็นไปได้สูงมาก



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ทรรศนะบอลคืนนี้ เครดิตโดย : ผลบอลสดวันนี้

3 views0 comments
bottom of page