top of page
  • smawin20

แฟนผี ร่วมโหวดรูปในความทรงจำ



กองเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการขอร้องให้ช่วยสโมสรแสดงประวัติศาสตร์อันรุ่งโรจน์ โดยการโหวตให้ชุดภาพอันเป็นสัญลักษณ์มาแสดงบนลานด้านหน้า ด้านตะวันออก ราวบันไดซึ่งหันไปทางสนามกีฬาจากที่จอดรถหลักนอกเซอร์ แมตต์ บัสบี้ เวย์ จะถูกประดับประดาด้วยฉากของช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรและผู้เล่น


ในอดีต ภาพดังกล่าวได้ทำหน้าที่เป็นจุดนัดพบที่สะดวกสำหรับกองเชียร์ ในวันที่เร่งรีบและคึกคักของการแข่งขันที่มีแฟนๆ ลงมายังโรงละครแห่งความฝัน และตลอดทั้งสัปดาห์ ผู้เข้าชมยังได้ใช้เป็นฉากหลังสำหรับภาพถ่ายที่ระลึกสำหรับวันที่ลืมไม่ลง


คราวนี้ ภาพใหม่ที่นำมาจัดแสดงจะถูกคัดเลือกโดยแฟนๆ ที่โหวตผ่านแคมเปญ 'Your United Pic' ซึ่งเปิดตัวในวันนี้จะมีการเปิดโพลแบบต่างๆ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เนื่องจากเราจะนำเสนอรูปภาพที่ผ่านเข้ารอบแปดภาพที่แฟนบอลของผีแดงเป็นผู้ร่วมโหวดรูปภาพจากรูปภาพทั้งหมดให้เหลือเพียงแปดรูปเท่านั้น


ทุกคนที่โหวตในแบบสำรวจสำหรับ 'Your United Pic' อย่างน้อยหนึ่งรายการจะถูกจับรางวัล - จากนี้ ผู้สนับสนุนหนึ่งคนจะถูกสุ่มเลือกเพื่อรับภาพพิมพ์หกภาพสุดท้ายของพวกเขาเอง ตามที่เลือกโดย กองเชียร์ผีแดง ซึ่งหกภาพที่เหลือจะเป็นของผู้ที่โชคดีที่ร่วมโหวดรูปภาพ



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยูฯ

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans




40 views0 comments
bottom of page