top of page
  • smawin20

เปแอสเช สนใจแข้งแมนยูฯเตรียมเงินก้อนโตล่อ ป็อกบา หลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้


สื่อดังออกมาเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักใหญ่แห่งฝรั่งเศส เตรียมยื่นเสนอเงินก้อนโต ให้ ปอล ป็อกบา กองกลาง ปีศาจแดง เพื่อให้ย้ายทีมมาค้าแข้งกับพวกเขาช่วงซัมเมอร์นี้


ในตอนนี้ สัญญาของ ปอล ป็อกบา จะหมดลงในอีกไม่ถึง 5 เดือนข้างหน้านี้ ซึ่ง ปีศาจแดงเองก็ยังไม่มีท่าทางที่จะต่อสัญญากับเจ้าตัวแต่อย่างใด เป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจจะย้ายทีมโดยไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้


ปอล ป็อกบา เนื้อหอมมากโดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับทางเรอัล มาดริด มาก่อนนี้แล้ว แต่ก็ยังเป็นข่าวที่ยังไม่ชัดเจน แต่ในขณะนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตอย่างแน่นอนว่าเมื่อหมดสัญญาเจ้าตัวจะเอาอย่างไร


ล่าสุด ปอล ป็อลบา มีข่าวกับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งทาง ปารีส มีความสนใจในตัวขอล ป็อกบา โดยเตรียมเสนอเงินก้อนโตเพื่อที่จะดึงเอา ป็อกบา มาร่วมทัพให้ได้ ในขณะที่พวกเขาก็มีแผนจะดึงเอา ซีเนดีน ซีดาน มาคุมทีมต่อจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน หลังมีข่าวกับแมนยูฯ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย


ปัจจุบัน ป็อกบา รับค่าเหนื่อยกับแมนยูฯอยู่ที่ราวๆประมาณ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยเป็นอันดับ 2 รองจาก คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดราวๆประมาณ 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยู

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans

14 views0 comments
bottom of page