top of page
  • smawin20

สถิติแย่ลงเรื่อยๆ เมื่อมีแม็กไกวร์ยืนหลังบ้าน


ในฤดูกาลนี้ ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานแย่กว่าในซีซั่นก่อนหลายด้านด้วยกัน ในขณะที่แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงสนาม ทั้งในเรื่องของการเก็บคลีนชีทในแต่ละนัด เฉลี่ยการเสียประตูในแต่ละเกม เปอร์เซ็นการเอาชนะก็ลดลง รวมถึงเปอร์เซ็นการเสียการครองบอลก็เพิ่มขึ้นอีกด้วย


ผลงานของแมนยู ในฤดูกาลนี้ในตอนที่แฮร์รี่ แม็กไกวร์ลงเล่นในสนาม มันย่ำแย่กว่าผลงานในฤดูกาลก่อนๆเมื่อนับรวมจากการเล่นทุกรายการ แม็กไกวร์ถูกวิจารณ์เกี่ยวกับการเล่นของเขามาพักหนึ่งแล้ว โดยล่าสุดเขาถูกมองว่าเป็นสาเหตุหลักๆที่ทำให้ปีศาจแดง เจ๊ากับเบิร์นลี่ย์ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา


จากจำนวนเกมที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ลงเล่นในทุกฤดูกาลของซีซั่น 2021-2022 นั้น ปีศาจแดงสามารถเก็บคลีนชีททั้งหมดได้แค่เพียง 25 เปอร์เซ็น แตกต่างจากฤดูก่อน ซึ่งฤดูก่อนนั้น ผีแดงเก็บคลีนชีทได้ 39 เปอร์เซ็น นอกจากนั้นค่าเฉลี่ยในการเสียประตูก็เพิ่มขึ้นจากเดิม ในเกมที่แม็กไกวร์ลงเล่น ค่าเฉลี่ยเพิ่มขึ้นจากเดิม เพิ่มเป็น 1.3 ลูกต่อ 90 นาที ซึ่งฤดูการที่แล้วอยู่ที่ 1.1 ลูกต่อ 90 นาที


นอกจากนั้น เปอร์เซ็นการชนะก็ต่างออกไปจากเดิม ในฤดูการก่อนปีศาจแดงมีเปอร์เซ็นการเอาชนะอยู่ที่ 60 เปอร์เซ็น แต่ฤดูการนี้ตกมาอยู่ที่ 54 เปอร์เซ็น เท่านั้น และสิ่งที่น่าตกใจคือเปอร์เซ็นของการเสียการครองบอลเพิ่มขึ้น จากเดิมคือ 11 เปอร์เซ็น ปัจจุบัน ปีศาจแดงมีเปอร์เซ็นการเสียการครองบอลเพิ่มขึ้นจากฤดูการก่อนมาเป็น 14 เปอร์เซ็น


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

ติดตาม Facebook fans page ::เว็บข่าวกีฬา

7 views0 comments
bottom of page