top of page
  • smawin20

ลุค ชอว์ โชว์เหนือ มั่นใจ" ปีศาจแดง" มีสิทธิหักปากกาเซียนคว้าแชมป์

Updated: Feb 23, 2022


ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของ ปีศาจแดง ออกมาแสดงความดีใจที่ทัพปีศาจแดงกลับมาชนะได้อีกครั้ง และกล่าวว่า ทัพปีศาจแดงจะสามารถคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าก็มีหลายคนมองว่าเจ้าตัวอาจจะดีใจเกินเหตุจนพูดเกินตัวไปหน่อย ทั้งที่มันก็ไม่ได้ชัดเจนถึงขนาดนั้นที่ทัพผีแดงจะสามารถคว้าแชมป์ได้


ลุค ชอร์ แบ็คซ้ายความเร็วสูงชาวอังกฤษ ออกตัวแสดงความมั่นใจเกินเหตุ ว่าทัพ ปีศาจแดง มีความสามารถมากเพียงพอที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้


ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานออกมาไม่ค่อยดีนักตั้งแต่เปิดซีซั่นมา โดยล่าสุดทัพของปีศาจแดงถูกเขี่ยตกรอบในศึก เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


นอกจากนั้น การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ไม่ต้องพูดถึงเพราะทัพปีศาจแดงเองเหลือแค่ลุ้นไม่ให้ตก ท็อปโฟร์ก็เท่านั้น อย่างไรก็ตามยังไม่หมดหวังกันเลยทีเดียว ทัพปีศาจแดงยังเหลือถ้วย โทรฟี่ "หูกาง" และมีคิวพบกับ แอตเลติโก มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย


ลุค ชอว์ พึ่งช่วยปีศาจแดง เอาชนะ ไบร์ตัน มาอย่างทุลักทุเล ที่โรงละครแห่งความฝัน ในเกมลีกวันอังคารที่ผ่านมา ลุค ชอว์ มั่นใจว่าทัพปีศาจแดง มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์"ยูซีแอล"ได้ ถึงแม้เจ้าตัวอาจจะถูกทุกคนมองว่าเป็น "ไอ้โง่" ก็ตามที่กล้าพูดคำนี้ออกมา


"ผมเชื่อว่าทุกคนในทีมปีศาจแดง เชื่อว่าพวกเราทำได้แน่นอน ดูจากฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเรื่องๆ รวมถึงกำลังใจที่พวกเรามี ตอนนี้สิ่งที่เราควารทำคือเรียกความมั่นใจตัวเองกลับมาให้เร็ว และเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าแชมป์อยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน" ชอว์ กล่าว



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยูล่าสุด

เครดิตโดย : ตารางแข่งแมนยู


18 views0 comments
bottom of page