top of page
  • smawin20

ราล์ฟ รังนิก เผยอาการบาดเจ็บ บรูโน่ & ซานโซ หลังบาดเจ็บเกมแพ้ มิดเดิลสโบรซ์


นายใหญ่ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนยูฯ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านซื่อดังเมืองผู้ดี เดอะ ซัน เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของสองแข้งสำคัญของแมนยูฯ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บในเกมคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา รังนิกเผยว่าสองแข้ง บรูโน เฟอร์นันเดส และจาดอน ซานโซ มีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่บรูโน เองมีอาการบาดเจ็บมากกว่า จาดอน ซานโซ ซึ่งเขาโดนกระแทกอย่างหนักบริเวณหลัง แต่เขาเองก็สามารถฝืนร่างกายลงเล่นต่อได้


แน่นอนว่าทีมนักกายภาพบำบัดกำลังประเมินร่างกายของบรูโน่ และกำลังทำการรักษาอย่างเร่งด่วน เพื่อที่เจ้าตัวจะได้กลับมาลงเล่นได้ทันในนัดต่อไป ซึ่งแมนยูฯจะต้องไปเยือนเบิร์นลี่ย์ถึงถิ่น

ราล์ฟ รังนิกเองก็ได้เปิดเผยกับนักข่าว ว่าในเกมต่อไปของแมนยูเป็นเกมที่หนักเหมือนกันบวกกับความพร้อมของสภาพนักเตะเอง แต่เราก็พร้อมสำหรับนัดต่อไปพอสมควรเหลือแต่รอทีมนักกายภาพบำบัดของผีแดงยืนยันเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของแข้งตัวสำคัญผู้ขับเคลื่อนบอลจากแดนกลางไปสู่หน้า และคอยเชื่อเกม ผู้เป็นหัวใจหลักแดนกลางของแมนยูฯ บรูโน่ เฟอร์นันเดส หายจากอาการบาดเจ็บมาลงสนามทันในนัดต่อไปที่จะเจอกับเบิร์นลี่ย์


แต่ด้วยมันไม่ใช่อาการบาดเจ็บรุนแรงสักเท่าไหร่ ผมจึงหวังว่าจะได้เห็นบรูโน่ กลับมาฟิตร่างกายสมบูรณ์ลงสนามได้ทันเวลา เพราะเขาเองเป็นเสาหลังของทีม แต่ถ้าสมมุติเขาเองไม่พร้อมที่จะลงเล่นจริงๆ ผมเองก็มีคนอื่นที่สามารถแทนที่บรูโน่ได้และสามารถเล่นตามแท็กติกที่ผมวางไว้ได้เช่นกัน ราล์ฟ รักนิก ผู้จัดการทีมแมนยูชั่วคราวกล่าว



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวผีแดง

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans

23 views0 comments
bottom of page