top of page
  • smawin20

รังนิกให้สัมภาษณ์ หลังเกมเจ๊าเบิร์นลีย์ ตกท็อปโฟร์


ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของ ปีศาจแดง ออกมาให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับเกมที่บุกไปเสมอกับเบิร์นลี่ย์ถึงถิ่น และตกอันดับท็อปโฟร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา รังนิกเผยว่าจริงๆผีแดงควรที่จะได้ 3 ประตู


เกมนี้ยูไนเต็ดควรได้ทั้งหมด 3 ประตู โดยเฉพาะลูกที่สอง ที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงว่าเกิดการทำฟาวล์นั้น จริงๆมันไม่ควรที่จะฟาวล์ด้วยซ้ำ แต่ถ้าเป็นการฟาวล์ มันคือการฟาวล์ที่หน่อมแน้มมากๆเลย รังนิกกล่าวต่อสื่อ


ทีมของเราเริ่มต้นได้ดีมากและเล่นได้ดีมากในครึ่งเวลาแรก เป็นการผสานงานกันอย่างดีเยี่ยมทั้ง 11 ผู้เล่นตัวจริง โดยที่เราส่งบอลไปนอนก้นตาข่ายได้ถึง3 ครั้ง แต่น่าเสียดายมากที่ VAR ริบคืนไป 2 ลูก


ผมเองก็ยอมรับว่าลูกทีมของผมฟอร์มด็อปลงในครึ่งหลังแบบดื้อๆ ลูกทีมผมสูญเสียความมั่นใจอย่างเห็นได้ชัด สาเหตุมาจากการริบลูกคืนของ VAR และมันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมของผมเสียประตูในเวลาต่อมา

"แน่นอนว่าผมผิดหวังอย่างมากกับเกมที่มันจบลงแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นความผิดพลาดของเกมรับเอง และการโดน VAR ริบคืนไปทั้ง 2 ประตู มันส่งผลทำให้ทีมของผมทำแต้มหล่นไปอย่างน่าเสียดาย แถมยังตกจากท็อปโฟร์อีกด้วย"


อ่านข่าวเพิ่มเติม : เว็บไซต์แมนยู

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans


12 views0 comments
bottom of page