top of page
  • smawin20

ยินดีที่ได้คุณกลับมา แฟนผี สรรเสริญ ปอล ป็อกบา


แฟนบอลปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ปอล ป็อกบา หลังทำประตู และโชว์ฟอร์มเก่งในเกม ที่เสมอเบิร์นลีย์เมื่อคืนวันอังคาร


ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของปีศาจแดงซัดประตูขึ้นนำอย่างสุดสวยให้กับแมนยู ในนาทีที่ 18 ของครึ่งแรก ทำให้ผีแดงขึ้นนำไปก่อนและจบด้วยการเจ๊ากันไป 1-1 ซึ่งในแมตช์นี้เจ้าตัวได้โชว์ฟอร์มการเล่นอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งนานแล้วที่แฟนบอลปีศาจแดงไม่ได้เห็นเขาเล่นได้แบบนี้


เขาคือคนที่มีมาตรฐานสูงดังนั้นในการลงเล่นในทุกๆแมตช์ของเขา เขาจะถูกจับตามองจากเหล่าแฟนผีเป็นพิเศษ บวกกับค่าเหนื่อยของเขาที่มหาศาล ดังนั้นเขาจึงถูกคาดหวังอย่างสูงว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญของทีมในทุกๆแมตช์ ในการคว้าสามแต้มให้กับปีศาจแดง ในทุกแมตช์ที่เขาลงเล่นเสมอ


ซึ่งในคืนวันอังคารที่ผ่านมา ปอล ป็อกบา เขาได้แสดงถึงคลาสฟุตบอลที่เหนือชั้นให้กับเหล่าบรรดาแฟนผีแดงใด้เห็น ทำให้เหล่าสาวกปีศาจแดงทึ่งในตัวเขาและอยากที่จะเห็นเขาโชว์ฟอร์มโหดแบบนี้ในทุกๆแมตช์ ถึงแม้เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาปีศาจแดงเองจะไม่สามมารถกำเอาชัยชนะกับโอลด์แทรฟฟอร์ดได้ ทำใด้แค่เสมอกับเบิร์นลี่ย์ อีกทั้งยังตกอันดับจากท็อปโฟร์อีกด้วย แต่ทว่าก็มีแฟนบอลผีแดงไม่น้อยเหมือนกันที่ให้สัมภาษณ์ และกล่าวชื่นชมเขาเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ตัวเก่งของพวกเขา ปอล ป็อกบา ที่เขาแสดงคลาสบอลที่เหนือชั้นให้เหล่าสาวกแฟนปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ประจักษ์



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยูวันนี้

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans

14 views0 comments
bottom of page