top of page
  • smawin20

มาร์เชียล ย้ายซบเซบียาด้วยสัญญายืมตัว


อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายไปร่วมทีมเซบีญ่า ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2021/22 ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้เข้ารับการตรวจร่างกายในอันดาลูเซีย หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงเงื่อนไขในการย้ายทีมชั่วคราวเป็นที่เรียบร้อย


มาร์กซิยาลลงเล่นให้ยูไนเต็ด 269 นัด ทำได้ 79 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอเอส โมนาโก เมื่อซัมเมอร์ปี 2015 เขาได้ช่วยสโมสรคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และยูฟ่า ยูโรปา ลีก นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ลงเล่นในเกมที่เอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อเขาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมและมีส่วนช่วยทีมซึ่งนำไปสู่ชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของการยิงประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ด


อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาลเปิดใจเกี่ยวกับความปรารถนาของเขาที่จะแสวงหาฟุตบอลทีมชุดใหญ่เป็นประจำ และตอนนี้หวังว่าเขาจะพบสิ่งที่เขาต้องการ ซึ่งปัจจุบันเซบียารั้งอันดับสองในลาลีกา

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวก็ชมเชยชาวฝรั่งเศสในความเป็นมืออาชีพของเขา โดยกล่าวว่า “ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่เรามีผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่ในตำแหน่งของเขาแล้ว”


ทุกคนที่ยูไนเต็ดร่วมอวยพรให้ อ็องโตนี่โชคดีสำหรับช่วงเวลาที่เขาอยู่กับเซบีญ่า ซึ่งมาร์กซิยาลจะสวมเสื้อหมายเลข 22 ของเซบีญ่า จะกลายเป็นนักเตะยูไนเต็ดคนที่สองที่ลงเล่นในลีกสูงสุดของสเปนในฤดูกาลนี้



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยูฯ

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans




34 views0 comments
bottom of page