top of page
  • smawin20

ป็อกบาไม่เคยปิดโอกาสที่จะมาปารีส อเนลก้ายืนยัน



นิโกล่าส์ อเนลตก้า เผยกับสื่อว่า ปอล ป็อกบา ได้พูดคุยกับเขาว่าเขาไม่เคยปิดโอกาสที่จะได้ไปเล่นที่ ปารีส แซงต์แชร์แมง และเขาเชื่อเหลือเกินว่า ปีศาจแดง ยังไม่ใช่ทีมที่เหมาะกับ ป็อกบา ด้วย


นิโกล่าส์ อเนลตก้า อดีตดาวดัง เผยว่า ป็อกบา เคยพูดคุยกับตนว่า เขาไม่เคยคัดค้านที่จะได้ไปเล่นให้กับ ปารีส แต่อย่างใด ซึ่ง ปอล ป็อกบา จะหมดสัญญากับทาง ปีศาจแดง หลับจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ทำให้เขานั้นสามารถย้ายทีมได้ โดยอาจจะย้ายไปร่วมทีมไหนก็ได้ แบบไร้ค่าตัวเลย


อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะไปร่วมทีมกับทีมไหนทั้งนั้น นอกจากทีม ปารีด แซงต์แชร์แมง แล้ว ปอล ป็อกบา ยังตกเป็นข่าวกับทาง เลอัล มาดริด และ ยูเวนตุส อีกด้วย


อเนลก้า ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังว่า "เมื่อ 6 เดือนที่แล้วผมได้คุยกับเขา ผมถามเขาเกี่ยวกับการย้ายมาที่ปารีส เขาตอบกับผมว่า เขาไม่ได้คัดค้านที่จะย้ายมา ปารีส แต่อย่างใด ถ้าเขาย้ายมาเล่นที่นี่จริงๆเราก็จะ

ได้เห็นเขาว่าเขานั้นเป็นนักเตะชั้นยอดขนาดไหน"


"ผมคิดว่าตอนนี้นั้น ยูไนเต็ด ไม่ใช่สโมสรที่เขานั้นเล่นได้อย่างสนุกอีกต่อไป ผมคิดว่า ปารีส จะเป็นที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา อย่างแน่นอน"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยูล่าสุด

11 views0 comments
bottom of page