top of page
  • smawin20

ป็อกบาคืนทัพแมนยู หลังบาดเจ็บนานนับ 3 เดือน



ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่ปอล ป็อกบาจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ


นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาฟิตอีกครั้งหลังจากประสบปัญหาต้นขาขณะเดินทางไปกับทีมชาติในเดือนพฤศจิกายน หลังจากก้าวขึ้นมาฝึกซ้อมที่แคร์ริงตัน เขาก็พร้อมที่จะลงเล่นในเกมกับมิดเดิลสโบรห์ในเกมเอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ คืนวันศุกร์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด


คำถามสำหรับแฟน ๆ หลายคนคือว่า ป็อกบา จะทำงานที่ไหนภายในรูปแบบและระบบที่ รังนิก ต้องการ? “ผมคิดว่าเขาพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน และเนื่องจากเฟร็ดเพิ่งกลับมาเมื่อวานนี้ ในขณะที่เขาเล่นให้กับบราซิล สำหรับผม มันค่อนข้างสมเหตุสมผลที่จะปล่อยให้พอลเล่น” สจ๊วร์ต การ์ดเนอร์ สื่อของสโมสรกล่าว เพื่อดูว่าเขาเป็นอย่างไรและระดับไหนที่เขาสามารถเล่นได้


“สิ่งที่ผมเห็นในการฝึกซ้อมมีแนวโน้มที่ดี และตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับเขาแล้วที่จะได้ลงเล่นในสนามใหญ่ ในการแข่งขันใหญ่ที่เรากำลังจะลงเล่นในนัดต่อๆไป เช่นเดียวกับทุกๆ คน ผมตื่นเต้นมากกับเมื่อรู้ว่าเขาหายจากอาการบาดเจ็บ กุนซือชาวเยอรมันกล่าวเสริม: “สิ่งที่ผมเห็นมาจนถึงตอนนี้ เกี่ยวกับร่างกายของเขา การปรากฏตัวของเขา ความสารมารถของเขาและเทคนิคที่เขามี ผมคิดว่าตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาคือตำแหน่งกองกลาง ผมไม่เห็นเขาเป็นปีก “การพูดแบบนั้น ผมจะไม่พูดว่าเขาไม่สามารถเล่นตำแหน่งนั้นได้เลย แต่ตอนนี้เรามีผู้เล่นค่อนข้างน้อยสำหรับตำแหน่งปีกซ้าย ฉันเห็นตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาในฐานะกองกลาง ถ้ามันเป็นหมายเลข 6 หรือ 8 ผมต้องดู ผมยังไม่เห็นเขาเล่นจนถึงตอนนี้ ถ้าถามผมตอนนี้คงเป็นตำแหน่งที่ 8”ในการสัมภาษณ์กับนักข่าวอีกฉบับหนึ่ง รังนิคได้ย้ำระดับความคาดหวังในการกลับมาของป็อกบา “ผมจะตื่นเต้นกับตัวเองที่จะได้เห็นว่าปอลเป็นอย่างไร และเหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั้งหมด สำหรับผม ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นใหม่แล้ว” เขากล่าว “เขาสามารถแสดงให้ผมเห็นและทีมและแฟน ๆ และทุกคนในอังกฤษว่าเขาเก่งแค่ไหนและเขาสามารถเล่นได้ในระดับไหน เราจะรอดูว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง”


ป็อกบาทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมกับโบโร่ในวันส่งท้ายปีเก่าในปี 2016 โดยเก็บชัยชนะ 2-1 ให้กับผีแดงที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และในศึกแชมเปี้ยนชิพที่จะถึงนี้ในวันศุกร์ เวลา 20:00 น. คิกออฟ รังนิกมองว่าจะไปถึงรอบที่ 5 ของเอฟเอ คัพ


อ่านข่าวเพิ่มเติม : เว็บแมนยู

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans


23 views0 comments
bottom of page