top of page
  • smawin20

ปีศาจแดง เตรียมยื่นต่อสัญญาฉบับใหม่ต่อ เด เคอา

Updated: Feb 15, 2022


เดอะ ซัน สื่อดังรายงาน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับโกลจอมหนึบ ผู้มาจากแดนกระทิงดุ ดาบิด เด เคอา ซึ่งเจ้าตัวได้โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นในการเฝ้าเสา ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของปีศาจแดง จากการเปิดเผยของสื่อดังเมืองผู้ดี เดอะ ซัน


ดาบิด เด เคอา นายทวานจากแดนกระทิงดุ โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมกับทางต้นสังกัดปีศาจแดงตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยเจ้าตัวมีผลงานที่โดดเด่นมาก จนได้รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคม โดย ดาบิด เด เคอา เป็นประตูคนแรกในรอบ 6 ปีที่ได้รับรางวัลนี้


ก่อนหน้านี้เจ้าตัว ดาบิด เด เคอา ต่อสัญญากับแมนยูฯด้วยระเวลา 4 ปี ถึง 2023 และขยายไปอีก 1 ปี โดยสื่ออกกมาให้ให้ข่าวว่า ปีศาจแดงเตรียมยื่นต่อสัญญาอีกฉบับเพื่อจะให้นายทวานเลือดกระทิงดุนี้ อยู่ยาวไปจนถึงเดือน มิถุนายน 2024


ทั้งนี้ ปีศาจแดงมีนโยบายหลักคือการยื่นต่อสัญญายะยะสั้นให้กับนักเตะที่มีอายุมากกว่า 30 ปี และทางสโมสรจะตัดค่าเหนื่อยนักตะทุกคนที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป เด เคอา ก็เช่นกัน เขาจะถูกตัดค่าเหนื่อยออก โดนหั่นรายได้ของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวมีรายได้อยู่ที่ 375,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวผีแดง

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans


26 views0 comments
bottom of page