top of page
  • smawin20

ประกาศการเปลี่ยนแปลงการแข่งขันทั้งสี่ฉบับ


แมตช์ที่เลื่อนการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ถูกจัดใหม่ในเดือนหน้า


พรีเมียร์ลีกได้ประกาศว่าทั้งสามนัดของผีแดงในเดือนมีนาคม ได้ถูกย้ายเพื่อรองรับการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ อย่างแรก การปะทะกับนกนางนวลที่น่าประทับใจของ เกรแฮม พอตเตอร์ จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เวลา 20:15 ซึ่งคั่นระหว่างเกมของผีแดงกับ เซาแธมป์ตัน และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตอนแรกถูกยกเลิกไปเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม เนื่องจากการระบาดของ COVID-19 ในทีม แมนยูฯ


เดือนมีนาคมเป็นเดือนที่สำคัญสำหรับลูกทีมของราล์ฟ รังนิค ด้วยเกมใหญ่สามนัดในตารางลีก มันเริ่มต้นด้วยแมนเชสเตอร์ดาร์บี้กับผู้นำเมืองซึ่งถูกเปลี่ยนเป็นวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมโดยเริ่มเตะ 16:30 น. ที่สนามกีฬาเอทิฮัด สกาย สปอร์ต จะถ่ายทอดสดการดำเนินการในสหราชอาณาจักร สุดสัปดาห์ถัดมา เปิดบ้านต้อนรับท็อตแนมสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และการปะทะกับชาวลอนดอนถูกเลื่อนกลับไปเป็นเวลา 17:30 น. ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ลูกทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ก็อยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์เช่นกัน


จากนั้นมีโปรแกรมการแข่งขันครั้งใหญ่ในทุกปฏิทิน เมื่อเราเดินทางไปแอนฟิลด์เพื่อพบกับลิเวอร์พูล โปรดทราบว่าเกมนี้จะถูกเลื่อนออกไป หากสโมสรใดสโมสรหนึ่งหรือทั้งสองสโมสรผ่านเข้าสู่รอบที่หกของ เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ มีกำหนดเริ่มเวลา 16:30 และมาก่อนช่วงพักระหว่างประเทศอีกครั้ง ทั้งสองแมตช์ยังถูกถ่ายทอดสดผ่าน สกาย สปอร์ต



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยูฯ

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans



39 views0 comments
bottom of page