top of page
  • smawin20

ท่าจะยาวหลังสัญญาสตาร์ชาวอียิปต์ยังไม่คืบ จบ






ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยที่สโมสรลิเวอร์พูลจะบรรลุข้อตกลงกับสตาร์ชาวอียิปต์แนวรุกคนสำคัญของทีม หลังยอดทีมเมอร์ซีย์ไซด์ปฏิเสธข้อเสนอ แนวรุกวัย 29 ปี หลังตัวนักเตะต้องการค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมสัญญาอย่างน้อย 4 ปี มูลค่ากว่า 80 ล้านปอนด์ สำหรับโมซาลาห์เพียงคนเดียว เขากดดันทั้งหมดจึงตกไปอยู่ ทีมแอนด์ ฟิลด์ เนื่องจากเขาเหลือสัญญาเพียง 1 ปี 6 เดือน เท่านั้น นับเป็นมหากาพย์ที่ควรติดตาม ตอนจบ


ล่าสุด เดอะมิรเร่อร์ออกมาสุ่มไฟ หลังพวกเขาเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อเซ็นสัญญา คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ กลับมายังโอล์ดแทรฟฟอร์ดอีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชนิดก่อนตลาดวายเพียงไม่กี่ชั่วโมง ข้ามไปอีกด้านหนึ่งของเมือง เควิน เดอ บรอยน์ รับค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่ปสัปดาห์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะอายุครบ 30 ปี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยผลงานของซาลาห์ ถือว่าดีกว่า 2 นักเตะข้างต้น แต่ทำไมลิเวอร์พูลถึงไม่กล้าทุ่มเพื่อซาล่าห์ หากเขาต้องการนักเตะรายนี้จริง ๆ เดอะ มิรเร่อร์ตั้งคำถาม ?

อย่างไรก็ตามเอย่นต์ของสตาร์ชาวอียิปต์รู้ดีว่า มีหลากหลายสโมสรในยุโรป มีความกระตือรือร้นต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 29 ปีรายนี้อย่างมากแบบฟรีค่าตัว ในอีก 18 เดือนข้างหน้านับจากนี้ ในขณะเดียวกันลิเวอร์พูลก็ไม่ยอมถอยแต่อย่างใด แต่ดูเหมือนว่าการเจรจาดังกล่าวกลับหยุดชะงักลงจนมีเครื่องหมายคำถามว่า ข้อสรุปสุดท้ายจะเป็นอย่างไร


เจมี่ คาราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ออกมาให้ความเห็นผ่านรายการ Sky Sport ว่า “ในฐานะแฟนบอลลิเวอร์พูลคนหนึ่ง ผู้เล่นส่วนใหญ่อย่างน้อย 3-4 ราย เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา” “เช่นเดียวกันกับซาลาห์ เขาต้องการค่าเหนื่อย ระดับเดียวกับผู้เล่นตัวท็อปของพรีเมียร์ลีก แล้วทำไมพวกคุณถึงไม่ยอมทำ” “เขาควรได้รับสิ่งนั้น เรากำลังพูดถึง 1 ในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก” คาราเกอร์ย้ำ

“ปัญหาอยู่ที่ลิเวอร์พูล บางทีพวกเขาอาจมองข้ามช็อต ปล่อยแนวรุกรายนี้ไปสเปน แต่นับว่าโชคดีที่พวกเขามีปัญหาทางด้านการเงิน” “สุดท้ายสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ และแมนฯยูไนเต็ด ยอมรับข้อเสนอของเขาขึ้นมาล่ะ”


“หากพวกจะไม่ได้รับการให้อภัยหากซาลาห์ต้องย้ายออกจากทีม ท่ามกลางสัญญาที่เหลือเพียง 18 เดือน เขาเป็นตำนานของลิเวอร์พูล 1 ในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่สโมสรเคยมีมา ทั้งหมดจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขให้เร็วที่สุด” เจมี่ คาราเกอร์ ปิดท้าย จบ


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

31 views0 comments
bottom of page