top of page
  • smawin20

ตัดใจลา รูนี่ย์ลาดาร์บี้ แล้ว


เวย์น รูนี่ย์ ก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วจาก ดาร์บี้ รูนี่ย์ เผยว่าสโมสรนั้นอาจต้องการใครสักคนที่มีพลังบวกเพื่อนำทีมที่ประสบปัญหาเรื่องการเงิน ให้สโมสรพัฒนาไปให้ได้

ตำนานกองหน้าตัวเก่งของ ยูไนเต็ด สายเลือดอังกฤษ ยุติอาชีพค้าแข้งกับ แกะเขาเหล็ก ก่อนก้าวเข้าสู่สายงานคุมทีมกับสโมสร เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020


ดาร์บี้ ถูกตัดแต้มตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่นที่แล้ว และตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วในแชมเปี้ยนชิพ ถึงแม้ว่า รูนี่ย์ จะเป็นผู้นำสู้อย่ากล้าหาญแต่พวกเขานั้นก็มีแต้มติดลบถึง 21 แต้ม

เวย์น รูนี่ย์เผยว่าสโมสรนั้นต้องการที่จะให้เขานั้นอยู่ต่อ แต่จิตใจของเขานั้นตอนนี้ไม่อยู่ที่นั่นอีกแล้ว ถึงแม้ว่าจะเหลือสัญญาอีก 1 ปีก็ตาม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ซีซั่นที่แล้ว รูนี่ย์นั้นชอบที่จะใช้ผู้เล่นที่มาจากเยาวนซะส่วนมาก ในขณะที่ ดาร์บี้ พยายามจะดิ้นรนเพื่อให้รอดพ้นการตกชั้น


"ตลอดช่วงซัมเมอร์ ผมได้ติดตามพัฒนาการอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับเรื่องของเจ้าของ ดาร์บี้"

"วันนี้ผมนั้นได้พบกับผู้บริหารและผมเองได้แจ้งต่อเขาว่าผมนั้นต้องการที่ออกจากที่นี่ เพราะมันคือความเป็นธรรมสำหรับพวกเขา แต่ถึงอย่างนั้นทางสโมสรก็ได้ทำทุกวิถีทางที่จะเปลี่ยนใจผมให้อยู่ต่อ แต่ทว่าใจผมนั้นมันไม่อยู่ที่นี่อีกแล้ว"


"เวลาของผมที่สโมสรเหมือนกับรถไฟเหาะที่มีทั้งขึ้นสูง และลงต่ำ แต่ผมต้องบอกว่าผมสนุกกับความท้าทายนี้"


"สุดท้ายนี้ ผมนั้นรู้ดีว่ายังมีคนอื่นอีกที่ต้องการเข้ามาคุมทีม ผมพูดกับพวกเขาแบบนี้ ดาร์บี้ เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่มีประวัติศาสตร์อันแข็งแกร่ง และแฟนๆ ที่สุดยอด ผมขอให้คุณโชคดี และประสบความสำเร็จในอนาคต" ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

12 views0 comments
bottom of page