top of page
  • smawin20

ดิเอโก้ พูดถึงแบบทดสอบของยูไนเต็ด



ดิเอโก้ พูดถึงแบบทดสอบของยูไนเต็ด ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันมีชื่อเสียงในการแข่งขันในสนาม แต่ดิเอโก้ ฟอร์ลัน เปิดเผยว่าการตอบคำถามภายในค่ำคืนของสโมสรนั้นเข้มข้นยิ่งกว่า


ชาวอุรุกวัยเข้าร่วมกับเราในการสัมภาษณ์พิเศษเมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบ 20 ปีของการย้ายไปยังสโมสรเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2002 ฟอร์ลันหวนคิดถึงวัฒนธรรมในห้องแต่งตัวด้วยความรัก โดยยกย่องอารมณ์ขันที่แหบแห้งของพอล สโคลส์และไรอัน กิ๊กส์ และสังเกตคำพูดที่มักพูดโดยรอย คีนและแกรี่ เนวิลล์


แต่ดิเอโกกล่าวว่าสิ่งต่าง ๆ กลายเป็นเรื่องจริงจังเมื่อใดก็ตามที่มีการจัดทำแบบทดสอบระหว่างทีมกับผู้เล่นตามปกติในเกมเยือน บางอย่างที่ฉันจำได้ กล่าวคือมันยอดเยี่ยม ทุกเกมเยือนในแชมเปี้ยนส์ลีก ฉันไม่รู้ว่าพวกเขายังทำอยู่หรือเปล่า ซึ่งเรามีแบบทดสอบอยู่เสมอ มันเป็นผู้เล่นกับพนักงานทั้งหมด ผู้จัดการและคนอื่นๆ อยู่อีกด้านของห้อง มันเป็นสงคราม! คุณสามารถพูดได้ทุกอย่างที่นั่น! มันเป็นเรื่องตลกจริงๆทุกครั้งที่มีคำถามเกี่ยวกับความรู้ทั่วไปและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทุกคนต่างพูดว่า: 'เอาล่ะ ดิเอโก คุณต้องตอบ! ใครชนะ? ฉันไม่รู้ หลายครั้งที่เราชนะ หลายครั้งที่พวกเขาชนะ มันเป็นการต่อสู้! เขาหัวเราะ. แต่ผู้จัดการทีมเขาไม่อยากแพ้ผู้เล่นเลย คุณ รู้ไหม!

มันดำเนินต่อไปในห้องแต่งตัว ฉันจำได้ว่าโอเล่พูดว่า: 'โอเค คีอาโน เกมจบลงแล้ว เราแพ้ โอเค มันเป็นความผิดของฉัน? ตกลง. แต่อย่าตะโกนใส่ฉันอีกต่อไป!


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยู

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans

14 views0 comments
bottom of page