top of page
  • smawin20

ดอนนี่ ยืมตัวซบเอฟเวอร์ตัน


ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีมเอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีกด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล


นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์เซ็นสัญญากับผีแดงจากอาแจ็กซ์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และลงเล่นไปแล้ว 50 นัดรวมทุกรายการตั้งแต่นั้นมา โดยทำได้ 2 ประตูในกระบวนการนี้ ความเป็นมืออาชีพและจรรยาบรรณในการทำงานของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพิ่งได้รับการชื่นชมจากผู้จัดการชั่วคราว ราล์ฟ รังนิก แต่การแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อตำแหน่งกองกลางของเราได้จำกัดเวลาเล่นของเขา มีการตัดสินใจให้ดอนนี่มองหาฟุตบอลประจำที่อื่น ด้วยเหตุนี้ แข้งวัย 24 ปีจึงจะใช้เวลาที่เหลือของปี 2021/22 กับเอฟเวอร์ตัน ท๊อฟฟี่ แต่งตั้งแฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือเชลซีและดาร์บี้ เคาน์ตี้ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในวันจันทร์นี้ โดยนักเตะวัย 43 ปีตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งที่กูดิสัน พาร์ค


โปรแกรมนัดต่อไปของเอฟเวอร์ตันคือเกมเอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ รอบที่สี่กับเบรนท์ฟอร์ดที่เมอร์ซีย์ไซด์ในวันเสาร์หน้า ก่อนเกมสำคัญในพรีเมียร์ลีกที่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันอังคารหน้า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่มีประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่ที่จะออกจากสโมสรแบบยืมตัวระหว่างหน้าต่างโอนย้ายมกราคมหลังจากที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เปลี่ยนไปใช้ เซบีย่ และ อาหมัด เชื่อมโยงกับเรนเจอร์ส



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยู

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans

42 views0 comments
bottom of page