top of page
  • smawin20

ซวยซ้ำป๊อกบาบาดเจ็บระหว่างเก็บตัวทีมชาติ


กลายเป็นปีชงสำหรับสตาร์ชาวเฟรนช์แมนวัย 29 ปีอย่างแท้จริง สำหรับ พอล ป๊อกบา หลังมีรายงานว่า เขาได้รับบาดเจ็บระหว่างเก็บตัวในแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสก่อนเกมกระชับมิตรพบแอฟริกาใต้เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น สื่อฝรั่งเศสเปิดเผยว่า กองกลางแมนฯยูไนเต็ดได้รับบาดเจ็บจากจังหวะปะทะระหว่างซ้อมขณะที่พวกเขากำลังเก็บตัวเพื่อลงสนามในเมืองลีลล์ที่ผ่านมา


สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อทีมแพทย์ เลอ เบอรส์ ฝรั่งเศสเผยว่า พอล ป๊อกบาได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมก่อนเกมกระชับมิตรพบทีมชาติแอฟริกาใต้ ขณะที่ก่อนหน้านั้นป๊อกมามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาทีที่ 88 ในเกมพบไอวอรี่ โคสต์ เมื่อคืนวันศุกร์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ป๊อกบามีส่วนร่วมในสนามฝึกซ้อม ทีมเลอ เบอรส์เพียงน้อยนิดเท่านั้น และยังไม่มีใครสามารถยืนยันได้เลยว่า ป๊อกบาจะมีส่วนร่วมในเกมคืนนี้กับทีมชาติแอรฟิกาใต้ที่สนาม ปิแอร์-โมรอย เมืองลีลล์ประเทศฝรั่งเศสกลางสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามทีมแพทย์ฝรั่งเศสเตรียมตัดสินใจสภาพความฟิตของกองกลางวัย 29 ปี อีกครั้งอย่างละเอียดในวันนี้ แน่นอนหากสตาร์ฝรั่งเศสพลาดลงสนามเกมกลางสัปดาห์นี้ คำถามต่อไปที่ตตามมาก็คือ เขาพร้อมสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือไม่


ขณะที่เดอะ เร้ด เดวิลส์ มีโปรแกรมพบกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ขณะที่พวกเขาจำเป็นต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มเพื่อโอกาสจบอันดับ 4 พื้นที่แชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลถัดไปอีกครั้ง ท่ามกลางอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ สตาร์วัย 29 ปี หลังป๊อกบายังไม่สามารถตัดสินอนาคตกับแมนฯยูไนเต็ดได้เลย ขณะที่สัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดเดือนมิถุนายน โดยมีเบียงโคเนี่,ปารีสฯ และเรอัลมาดริด โดยมีนิวคาสเซิ่ลเป็นม้ามืดพร้อมยื่นข้อสนเอ


ป๊อกบากล่าว “ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตว่าจะมีแผนอย่างไร” “ถ้าผมสามารถตัดสินใจได้แต่ตั้งวันพรุ่งนี้เลย หากตอนนี้คือตลาดซื้อขายนักเตะ แน่นอนผมตั้งใจจะกลับมาและจบฤดูกาลให้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง” ป๊อกบาเปรยเป็นนัยว่าเขาหวังกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง “แต่การกลับมายังที่นี่อีกครั้ง” “เสมือนการพักผ่อนจากช่วงเวลายากลำบากที่ยูไนเต็ด ผมต้องการพักฟื้นฟูร่างกายและจิตใจร่วมถึงความมั่นใจของผมอีกครั้ง” “แต่ดูเหมือนตอนนี้โอกาสลงสนามของผมเริ่มน้อยลง แต่การกลับมาที่นี่(ฝรั่งเศส)อีกครั้ง มันช่วยผมมาก ๆ มันเสมือนกับการสูดอากาศ เพิ่มความมั่นใจเพื่อผลานสโมสรที่ยอดเยี่ยมมีอกครั้ง” ป๊อกบา

แชมป์โลกชาวฝรั่งเศสปี 2018 จำเป็นต้องเช็คความฟิตอีกครั้ง ก่อนเกมพบทีมชาติแอฟริกาใต้ในคืนนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า สตาร์แมนฯยูไนเต็ดประสบปัญหาบาดเจ็บ มีโอกาสที่เขาเตรียมถูกส่งตัวกับแมนเชสเตอร์ในที่สุด


อ่านข่าวเพิ่มเติม : เว็บแมนยู เครดิตโดย : ข่าวแมนยูวันนี้


5 views0 comments
bottom of page