top of page
  • smawin20

ชไวน์สไตเกอร์ บอกรังนิกคือผู้ชายที่ใช่



บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ตำนานชาวเยอรมันและอดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าราล์ฟ รังนิคคือคนที่ใช่ในการเปิดศักราชใหม่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ชไวน์สไตเกอร์เป็นแขกรับเชิญคนล่าสุดใน ยูทีดี พอดคาสต์ โดยผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกร่วมกับเจ้าภาพแซม โฮมวูดและเฮเลน อีแวนส์ในการแชทสุดพิเศษซึ่งคุณสามารถฟังได้ตั้งแต่วันจันทร์ บาสเตียนซึ่งลงเล่น 35 เกมให้ผีแดงระหว่างปี 2015 ถึง 2017 หลังจากทศวรรษแห่งถ้วยรางวัลที่เต็มไปด้วยบาเยิร์น มิวนิค รู้จักรังนิคเป็นอย่างดีตั้งแต่อยู่ในบุนเดสลีกา เขาประทับใจเป็นพิเศษกับบทบาทที่ราล์ฟแสดงที่เร้ดบูลล์ ไลป์ซิก และคิดว่านักเตะวัย 63 ปีรายนี้ยังสามารถกระตุ้นในแมนเชสเตอร์ได้อีกด้วย“ใช่ จริงๆ แล้วฉันรู้จักเขาค่อนข้างดีในฐานะโค้ชจากชตุทท์การ์ทและชาลเก้ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาทำงานเป็นโค้ชให้กับเร้ดบูลล์ ไลป์ซิก” บาสตีซึ่งเกษียณจากฟุตบอลในปี 2019 กล่าว เขากำลังทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม เช่น วิธีการทำงาน วิธีที่เขาเห็นเกม เขามองสโมสรอย่างไร เขาสามารถช่วยแมนฯ ยูไนเต็ดในการสร้างยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง ไม่เพียงแต่เกมในสนาม แต่ยังรวมถึงทั้งสโมสรด้วย

นั่นคือสิ่งที่ บาสเตียน ต้องการเห็นมากขึ้นในวงการฟุตบอล


เขามองว่า รังนิก เป็นบุคคลที่สมบูรณ์แบบในการนำเสนอ“ฉันไม่รู้ แต่ฉันคิดว่ามันควรจะอยู่ในสโมสรบ่อยกว่านี้ในกรณีที่คุณมีผู้เล่นเยาวชนเหล่านั้นเข้าสู่ทีมชุดใหญ่” เขากล่าวเสริม“สิ่งที่เรามีในมิวนิคเช่นกัน ความรู้สึกเสมอว่าผู้เล่นที่ซื้อนั้นน่าดึงดูดยิ่งขึ้น มันควรจะเป็นอีกทางหนึ่งเหมือนกับที่บาร์เซโลน่า กองเชียร์มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เล่นที่ออกจากทีมเยาวชน ฉันคิดว่าราล์ฟ รังนิคสนใจนักเตะเยาวชนที่ยูไนเต็ด และนั่นเป็นสิ่งสำคัญ



อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยู

ติดตาม Facebook fans page ::Reddevilfans

7 views0 comments
bottom of page